Trang chủ > Collagen Inter Techno

Tag:

Collagen Inter Techno

Collagen Inter Techno 25000mg cung cấp collagen tự nhiên chống lại qua trình lão hóa của da và xương, cải thiện nếp nhăn, da chùng nhão, sạm nám và các móng, tóc gãy rụng.

GIÁ :1,600,000đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

Collagen Inter Techno

Collagen Inter Techno 25000mg cung cấp collagen tự nhiên chống lại qua trình lão hóa của da và xương, cải thiện nếp nhăn, da chùng nhão, sạm nám và các móng, tóc gãy rụng.

1,600,000 đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

sản phẩm khách thường mua cùng

chi tiết sản phẩm

Collagen Inter Techno là gì?

Nước uống chống lão hóa, làm trắng da Collagen Inter Techno 25000mg cung cấp collagen tự nhiên dồi dào cho cơ thể, cải thiện hoạt động của tế bào, chống lại qua trình lão hóa của da và xương, cải thiện nếp nhăn, da chùng nhão, sạm nám và các móng, tóc gãy rụng. Sản phẩm được sản xuất bởi Inter Techno, Nhật Bản. Hiện nay, sản phẩm Collagen Inter Techno được phân phối đến khách hàng thông qua website: thuocxanh.vn

Thành phần của Collagen Inter Techno

Collagen Intertechno 25.000 mg được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên tinh khiết và lành tính bao gồm các thành phần chính: Dung dịch collagen tươi, sữa ong chúa tươi (100mg), ceramide (chiết xuất từ gạo), axit hyaluronic, Vitamin B2, Vitamin B6, Protein, Carbohydrate, Natri, năng lượng.

Công dụng của Collagen:

– Thành phần collagen trong sản phẩm Collagen Inter Techno giúp tăng cường độ đàn hồi, giúp da săn chắc, khỏe mạnh hơn, ngăn chặn hắc tố melanin làm đen, sạm da, làm mờ các đốm nâu, giúp da sáng và đều màu.

– Bên cạnh đó, thành phần collagen còn giúp tăng cường sức khỏe và phòng ngừa các bệnh về tim mạch hay giúp tóc, móng khỏe mạnh, đồng thời giúp ngừa mông, ngực chảy xệ.

Collagen Inter TechnoCollagen Inter Techno

Công dụng của thành phần sữa ong chúa tươi:

Sản phẩm collagen 25000mg của Nhật chứa khoảng 100mg tinh chất sữa ong chúa tươi, giúp tăng cường sức khỏe, ngủ ngon hơn, đồng thời tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể và trẻ hóa làn da.

Hyaluronic Acid (10mg)

Hyaluronic Acid là thành phần quen thuộc trong các sản phẩm làm đẹp ngày nay, với tác dụng chính là giúp bổ sung độ ẩm cho da, đem lại cho ban làn da tươi sáng, căng mịn, giảm nếp nhăn.

Bên cạnh đó, nước Collagen Inter Techno còn chứa Vitamin B (B2, B6) giúp bảo vệ và phục hồi làn da lão hóa, da tổn thương do các vấn đề về da như: mụn, sẹo thâm sau mụn, nám, tàn nhang.

Sản phẩm còn chứa một số thành phần khác bao gồm: Caramide (chiết xuất từ gạo), Protein, Carbohydrate, Natri, năng lượng.

Công dụng của Collagen Inter Techno

- Bổ sung collagen tự nhiên giúp chống lão hóa da, xương

- Nâng cao sức đề kháng, nuôi dưỡng da, tóc, móng khỏe mạnh, mượt mà và dẻo dai

- Cải thiện da khô, da nhăn nheo sạm nám, da tối màu, tàn nhang

- Tái sinh da mới trắng sáng, căng mịn từ bên trong và lâu dài

Công dụng của Collagen Inter TechnoCông dụng của Collagen Inter Techno

Ưu điểm của Collagen Inter Techno

Collagen Inter Techno 25000mg chứa thành phần collagen phong phú và cao cấp nhất tại Nhật Bản, cung cấp đến 25000mg Collagen tự nhiên tươi được lấy trực tiếp từ da cá và trái cây, giúp cơ thể hấp thụ nhanh, đem đến hiệu quả không chỉ cho làn da mà còn cung cấp đủ collagen cho xương khớp giúp xương khớp khỏe mạnh.

Collagen Inter Techno Nhật Bản là sản phẩm tự nhiên 100% được kết hợp giữa collagen, sữa ong chúa, HA, vitamin B một cách tinh khiết và lành tính nhất, đem đến công dụng tuyệt vời mà lại không làm hại dạ dày, không gây tác dụng phụ.

Đối tượng sử dụng Collagen Inter Techno

- Dùng cho người trưởng thành, từ 18 tuổi trở lên

- Cho người có tình trạng lão hóa da, xương, da sạm màu,móng tay và tóc giòn, dễ gãy rụng

- Cho người hay thức khuya, làm việc đêm

Đối tượng sử dụng Collagen Inter TechnoĐối tượng sử dụng Collagen Inter Techno

Cách sử dụng Collagen Inter Techno

- Dùng mỗi ngày 1 lọ 50ml, uống liên tục trong 2 tháng để đạt hiệu quả.

- Uống trước khi ăn vào buổi sáng khoảng 30 phút hoặc uống trước khi đi ngủ 1 tiếng.

Review Collagen Inter Techno có tốt không?

Collagen Inter Techno có tốt không? Có nên sử dụng hay không? Đây đều là những câu hỏi đang được nhiều người tìm kiếm lời giải đáp chính xác nhất. Vậy trên những diễn đàn hay các trang mạng xã hội nói gì về sản phẩm Collagen Inter Techno này?

Review Collagen Inter Techno trên diễn đàn Webtretho

Diễn đàn webtretho là một diễn đàn lớn và nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại và đang có những cuộc tranh luận sôi nổi về sản phẩm Collagen Inter Techno. Đa số người sử dụng đều có những đánh giá tích cực về sản phẩm này. 

Review webtretho về Collagen Inter TechnoReview webtretho về Collagen Inter Techno

Nhận xét về Collagen Inter TechnoNhận xét về Collagen Inter Techno

Review Collagen Inter Techno trên facebook

Không những dành được nhiều sự quan tâm, những lời khen trên các diễn đàn mà ngay trên mạng xã hội Collagen Inter Techno cũng mang lại sức hút rất lớn từ người dùng. Chất lượng của Collagen Inter Techno được chứng thực qua những feedback của khách hàng với đại đa số đều là những feedback rất hài lòng về sản phẩm.

Feedback về Collagen Inter Techno

Feedback về Collagen Inter Techno

Sản phẩm này có nên sử dụng không?Sản phẩm này có nên sử dụng không?

Collagen Inter Techno giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Collagen Inter Techno là sản phẩm đang được phân phối phổ biến trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tìm mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Sendo, Tiki,..với mức giá dao động từ 1.700.000- 1.900.000đ/hộp.

Giá bán Collagen Inter Techno

Giá bán Collagen Inter Techno

Tuy nhiên, không phải tất cả các địa chỉ này đều cung cấp đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Tại website http://thuocxanh.vn sản phẩm chính hãng đang được bán với giá 1.600.000đ/hộp.

Hãy đặt ngay cho mình 1 hộp Collagen Inter Techno để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho bản thân ngay hôm nay. Để được tư vấn kỹ hơn và đặt mua sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1800.2035 hoặc truy cập website thuocxanh.vn.

Tin không thể bỏ lỡ
nhận xét

sản phẩm cùng danh mục

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

Nhà cung cấp uy tín

100 thương hiệu liên kết

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

Nhà cung cấp uy tín

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

100 thương hiệu liên kết

×
Bạn quan tâm về dịch vụ của chúng tôi?

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Nevada xin chào!
Tại đây, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời mọi thắc mắc để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Hãy bấm "Đồng ý" và cùng bắt đầu nhé!
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Nhu cầu tư vấn