Trang chủ > Thảo mộc hoa sâm đất

Tag:

Thảo mộc hoa sâm đất

Thảo mộc hoa sâm đất là một sản phẩm được nghiên cứu và phát triển nhằm phục vụ cho nhu cầu cần lấy lại dáng vóc chuẩn của những người có cơ địa dễ mập, cực kỳ khó giảm dù đã sử dụng qua nhiều phương pháp.

GIÁ :350,000đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

Thảo mộc hoa sâm đất

Thảo mộc hoa sâm đất là một sản phẩm được nghiên cứu và phát triển nhằm phục vụ cho nhu cầu cần lấy lại dáng vóc chuẩn của những người có cơ địa dễ mập, cực kỳ khó giảm dù đã sử dụng qua nhiều phương pháp.

350,000 đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

sản phẩm khách thường mua cùng

chi tiết sản phẩm

Thảo mộc hoa sâm đất là gì?

Thảo mộc hoa sâm đất từ thiên nhiên với thành phần chính là hoa của cây Sâm đất và Đẳng Sâm cùng với một số loại thảo mộc quý hiếm khác như hương phụ, bạch hoa, đào nhân có công dụng rất tốt trong việc giảm cân, mát gan, dưỡng da. Sản phẩm được sản xuất bởi TNHH Thương Mại Dịch Vụ Zini Hoàng tại Việt Nam. Hiện nay, sản phẩm ProCumin được phân phối đến khách hàng thông qua website: thuocxanh.vn

Thành phần của thảo mộc hoa sâm đất

+ Lá sen 20%: Giúp giảm cân, giảm mỡ hiệu quả, đồng thời điều trị mất ngủ

+ Gạo lứt 15%:  Chứa vitamin B1 và chất xơ rất cần thiết cho người béo phì, bệnh nhân tiểu đường, rối loạn mỡ máu và tim mạch.

+ Sơn tra 15%: Có chứa các axit hữu cơ và men phân giải chất béo giúp tăng cường men tiêu hóa, thúc đẩy tiêu hóa, nhờ đó mà giúp giảm béo hiệu quả. 

+ Hoa sâm đất 15%: Thanh nhiệt giải độc, hỗ trợ giảm cân. 

+ Bán hạ 10%: Phòng ngừa tình trạng nôn mửa đầy bụng.

+ Đằng sâm 5%:  Tăng cường sức khỏe, chống mệt mỏi

+ Hoàng kỳ 5%: Bồi bổ khí huyết, điều trị suy nhược cơ thể 

+ Phục linh 5%:  Trợ tim, tẩm bổ, hạ lượng đường trong máu, hạ huyết áp và tăng cường chức năng miễn dịch.

+ Bạch truật 5%: Làm trắng da, trị nám da, hồi phục sức khỏe 

+ Trần bì 5%: Điều trị gan nhiễm mỡ, chống táo bón, điều trị rối loạn tiêu hóa.

Thảo mộc hoa sâm đấtThảo mộc hoa sâm đất

Công dụng của thảo mộc hoa sâm đất

+ Công dụng chính của trà hoa sâm đất ZN là giảm cân, giảm béo bụng, béo đùi, mông, bắp tay …Trà hoa Sâm đất có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt nhất là công dụng giảm béo từ bên trong.

+ Các thành phần có trong trà sẽ giúp bạn điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ (nguyên nhân gây béo), loại bỏ mỡ thừa trong máu, hạ cholesterone, giúp bạn giảm cân từ bên trong nhanh chóng và an toàn với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên của trà giảm cân hoa sâm đất.

+ Đối với các mẹ sau khi sinh, sử dụng trà hoa Sâm đất sẽ kích thích tuyến sữa sản sinh ra nhiều sữa hơn. Tăng cường tuần hoàn máu, điều kinh nguyệt, tiêu huyết ứ lâu ngày bám trụ ở tử cung.

+  Bên cạnh đó trà hoa Sâm đất ngoài công dụng là trà giảm mỡ thì còn có công dụng làm đẹp da, giải độc gan, mát gan, bảo vệ gan tối đa, điều trị được mụn nám, mụn trứng cá.

+ Trà hoa sâm đất ZN còn giúp bạn tăng sức đề kháng và kích thích miễn dịch, kéo dài tuổi thọ, phòng chống đột quỵ và ung thư.

Em cũng từng đạt ngưỡng 60kg ấy các chị ạ, ăn kiêng đủ kiểu mà không giảm được, thả phanh 1 bữa thì nó lại vọt cân lên. May biết đến thảo mộc hoa sâm đất chứ không thì chả biết bao giờ hết béo. Uống vào giảm cân giảm mỡ tốt lắm

Thảo mộc hoa sâm đất có công dụng gì?Thảo mộc hoa sâm đất có công dụng gì?

Đối tượng sử dụng thảo mộc hoa sâm đất

+ Phù hợp sử dụng cho tất cả mọi người. Kể cả trẻ em và phụ nữ đang cho con bú. Người huyết áp thấp và dạ dày, gan nhiễm mỡ.

+ Rất thích hợp cho những bạn béo phì lâu năm, cơ địa khó giảm, nhờn thuốc.

Cách sử dụng thảo mộc hoa sâm đất

+ Hai ngày đầu sử dụng 1 viên/ngày. Cho cơ thể quen với sản phẩm.

+ Ngày thứ 3 tăng lên 2 viên/ngày trước bữa ăn sáng, nên uống với nước nóng.

+ Uống trực tiếp Hoặc Có thể xoay viên ra và pha với nước ấm.

+ Trong thời gian sử dụng trà, cảm giác thèm ăn của khách hàng sẽ được kiềm chế rõ rệt, bên cạnh đó người dùng có thể sẽ cảm thấy khát nước nhiều hơn (hiện tượng này là hoàn toàn bình thường, việc uống nhiều nước sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể người dùng, giúp giảm cân nhanh hơn), đi kèm với cảm giác khát nước là cảm giác thèm trái cây và các loại rau xanh.

+ Sau một thời gian thử nghiệm trên một số lượng lớn người dùng mong muốn dùng thử thì hiệu quả của Trà Hoa Sâm Đất sẽ mạnh nhất khi người dùng duy trì lượng nước uống ổn định, tầm 2,5 – 3 lít mỗi ngày.

Thảo mộc hoa sâm đất sử dụng thế nào?Thảo mộc hoa sâm đất sử dụng thế nào?

Review thảo mộc hoa sâm đất có tốt không?

Thảo mộc hoa sâm đất có tốt không? Có nên sử dụng hay không? Đây đều là những câu hỏi đang được nhiều người tìm kiếm lời giải đáp chính xác nhất. Vậy trên những diễn đàn hay các trang mạng xã hội nói gì về sản phẩm thảo mộc hoa sâm đất này?

Review thảo mộc hoa sâm đất trên diễn đàn Webtretho

Diễn đàn webtretho là một diễn đàn lớn và nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại và đang có những cuộc tranh luận sôi nổi về sản phẩm thảo mộc hoa sâm đất. Đa số người sử dụng đều có những đánh giá tích cực về sản phẩm này. 

Review webtretho về thảo mộc hoa sâm đấtReview webtretho về thảo mộc hoa sâm đất

Nhận xét về công dụng của thảo mộc hoa sâm đấtNhận xét về công dụng của thảo mộc hoa sâm đất

Review thảo mộc hoa sâm đất trên facebook

Không những dành được nhiều sự quan tâm, những lời khen trên các diễn đàn mà ngay trên mạng xã hội thảo mộc hoa sâm đất cũng mang lại sức hút rất lớn từ người dùng. Chất lượng của thảo mộc hoa sâm đất được chứng thực qua những feedback của khách hàng với đại đa số đều là những feedback rất hài lòng về sản phẩm.

Feedback từ người dùng về thảo mộc hoa sâm đấtFeedback từ người dùng về thảo mộc hoa sâm đất

Có nên sử dụng thảo mộc hoa sâm đất?Có nên sử dụng thảo mộc hoa sâm đất?

Thảo mộc hoa sâm đất giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thảo mộc hoa sâm đất là sản phẩm đang được phân phối phổ biến trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tìm mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Sendo, Tiki,..với mức giá dao động từ 300.000- 390.000đ/hộp.

Giá bán thảo mộc hoa sâm đấtGiá bán thảo mộc hoa sâm đất

Tuy nhiên, không phải tất cả các địa chỉ này đều cung cấp đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Tại website http://thuocxanh.vn sản phẩm chính hãng đang được bán với giá 350.000đ/hộp.

Hãy đặt ngay cho mình 1 hộp trà hoa sâm đất để cải thiện sức khỏe hiệu quả, an toàn ngay hôm nay nhé. Để được tư vấn kỹ hơn và đặt mua sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1800.2035 hoặc truy cập website thuocxanh.vn.

Tin không thể bỏ lỡ
nhận xét

sản phẩm cùng danh mục

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

Nhà cung cấp uy tín

100 thương hiệu liên kết

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

Nhà cung cấp uy tín

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

100 thương hiệu liên kết

×
Bạn quan tâm về dịch vụ của chúng tôi?

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Nevada xin chào!
Tại đây, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời mọi thắc mắc để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Hãy bấm "Đồng ý" và cùng bắt đầu nhé!
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Nhu cầu tư vấn