Trang chủ > Bột Đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2

Tag:

Bột Đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2

Bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 là một loại thảo dược quý hiếm và là một vị thuốc. Bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 có tác dụng giúp bồi bổ cơ thể và ngăn ngừa bệnh tật, giảm cholesterol và giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, làm chậm quá trình lão hoá, tăng cường sinh lực.

GIÁ :550,000đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

Bột Đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2

Bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 là một loại thảo dược quý hiếm và là một vị thuốc. Bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 có tác dụng giúp bồi bổ cơ thể và ngăn ngừa bệnh tật, giảm cholesterol và giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, làm chậm quá trình lão hoá, tăng cường sinh lực.

550,000 đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

sản phẩm khách thường mua cùng

chi tiết sản phẩm

Bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 là gì?

Bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 là một loại thảo dược quý và hiếm, là vị thuốc rất được ưa chuộng bởi tác dụng bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh hết sức quý giá. Đây là loại đông dược có bản chất là dạng ký sinh của một loài nấm mang tên ophiocordyceps sinensis trong cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm trong tự nhiên thuộc chi thitarodes. 

Bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 được sử dụng để hỗ trợ bồi bổ thận tráng dương, nhức mỏi, yếu sinh lý, ho hen suyễn hay dậy thì muộn. Đặc biệt, nó có khả năng tăng sức đề kháng ung thư, nhất là những bệnh hay gặp như: ung thư phổi, ung thư gan, hiệu quả tuyệt vời với ung thư vú. Đông trùng hạ thảo còn giúp ức chế các loại vi khuẩn như lao viêm phổi, giúp máu dễ cầm và tác dụng tốt đến hệ thần kinh trung ương, giúp ngủ ngon hơn, hạn chế sự kích động của hệ thần kinh trung ương, chống co giật.

Bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 là sản phẩm của Việt Nam

Thành phần của bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 

Sản phẩm có thành phần là giá thể (môi trường dinh dưỡng) nuôi Đông Trùng Hạ Thảo chủng giống Cordyceps Militaris, được nghiền thành bột mịn. Sản phẩm có dạng bột nên nhanh chóng chiết xuất các hoạt chất quý ra ngoài làm tăng nhanh quá trình hấp thụ hơn.

Công dụng của bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 

Là một loại thảo dược và là vị thuốc quý hiếm, chính vì vậy mà bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 đem lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe cơ thể. Đặc biệt là đối với sức khỏe sinh lý của nam giới.

- Tăng cường cải thiện chức năng của thận

- Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, kháng khuẩn, kháng virus gây bệnh.

- Tăng cường sinh lý, nâng cao khả năng ham muốn tình dục, hỗ trợ sức khỏe trong quá trình chữa bệnh vô sinh, liệt dương, yếu sinh lý.

- Tăng cường năng lực thực bào của các tế bào miễn dịch

- Giữ ổn định nhịp đập của tim, làm hạ huyết áp ở người cao huyết áp

- Nâng cao năng lực chống ung thư của cơ thể

- Tăng cường tác dụng lưu thông máu trong cơ thể giúp an thần, trấn tĩnh thần kinh

- Hạn chế tác hại của tia tử ngoại, các chất phóng xạ

- Hạn chế bệnh tật ở người cao tuổi

Bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

 Tìm được một sản phẩm bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tật vốn đã khó.  Song để tìm được sản phẩm đông trùng hạ thảo vừa tốt lại vừa có giá cả hợp lý là vấn đề không hề dễ dàng. Chính vì vậy bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 giá bao nhiêu luôn là vấn đề được nhiều người mua quan tâm hàng đầu.

Bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 giá bao nhiêu? Trên thị trường hiện nay thì giá bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 hiện ở mức 495.000/hộp

Mua bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2  ở đâu uy tín, chất lượng và chính hãng? Để mua được bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 chính hãng các bạn có thể đặt mua ngay tại website: thuocxanh.vn hoặc liên hệ đến tổng đài 1800.2035 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng miễn phí nhanh nhất.

Cách sử dụng bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 an toàn và hiệu quả

Dùng 2g/lần và 2-3 lần/ngày bằng cách ngâm trong 200ml nước sôi để nguội ở 70-80 độ C khoảng 5 phút hoặc có thể bổ sung vào cháo, súp, nấu,… như một món gia vị. Không dùng cho trẻ em dưới 5 tuổi và người mẫn cảm với Đông trùng hạ thảo.

Bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 có thể dùng để nấu các món ăn

Review bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 có tốt không?

Bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 có tốt không từ thành phần công dụng

Theo như những thành phần ghi trên bao bì sản phẩm thì bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 không những là một loại thảo dược 100% tự nhiên mà còn vô cùng quý hiếm. 

Hơn nữa, từ xưa đông trùng hạ thảo cũng đã được xem như một loại thảo dược quý hiếm và chỉ dùng cho các vua chúa và những người quý tộc. Điều này càng chứng tỏ bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe.

Bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 review webtretho

 

Một số review về bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 trên webtretho

Bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 có tốt không? Hầu hết những ý kiến của người dùng trên diễn đàn webtretho đều đánh giá đây là sản phẩm đem lại hiệu quả bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe hiệu quả. 

Bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 của Việt Nam có công dung như thế nào và nó có tốt không? Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm bột đông trùng hạ thảo Sigma Cordyceps 2 này. Để đặt hàng nhanh nhất các bạn có thể để lại số điện thoại ngay dưới bài viết này hoặc liên hệ 1800.2035 để được hỗ trợ nhanh nhất.









Tin không thể bỏ lỡ
nhận xét

sản phẩm cùng danh mục

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

Nhà cung cấp uy tín

100 thương hiệu liên kết

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

Nhà cung cấp uy tín

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

100 thương hiệu liên kết

×
Bạn quan tâm về dịch vụ của chúng tôi?

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Nevada xin chào!
Tại đây, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời mọi thắc mắc để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Hãy bấm "Đồng ý" và cùng bắt đầu nhé!
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Nhu cầu tư vấn