Trang chủ > Bột tảo Spirulina nguyên chất - chăm sóc sức khỏe của bạn

Bột tảo Spirulina nguyên chất - chăm sóc sức khỏe của bạn

Bột tảo nguyên chất là sản phẩm từ 100% tảo Spirulina tự nhiên được sấy khô theo phương pháp thăng hoa, giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng trong sản phẩm. Tảo xoắn Spirulina từ lâu đã không còn xa lạ với con người, nhất là những người đặc biệt quan tâm đến thực phẩm lành mạnh.

GIÁ :320,000đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

Bột tảo Spirulina nguyên chất - chăm sóc sức khỏe của bạn

Bột tảo nguyên chất là sản phẩm từ 100% tảo Spirulina tự nhiên được sấy khô theo phương pháp thăng hoa, giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng trong sản phẩm. Tảo xoắn Spirulina từ lâu đã không còn xa lạ với con người, nhất là những người đặc biệt quan tâm đến thực phẩm lành mạnh.

320,000 đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

sản phẩm khách thường mua cùng

chi tiết sản phẩm

Thông tin sản phẩm:

Với nguồn nguyên liệu tảo Spirulina chất lượng, ứng dụng công nghệ sấy khô theo phương pháp thăng hoa, các chuyên gia hàng đầu của thương hiệu Spirulina đến từ Nhật Bản đã bào chế nên Bột tảo Spirulina nguyên chất, giúp lưu giữ trọn vẹn các chất dinh dưỡng trong tảo Spirulina để phát huy khả năng bồi bổ sức khỏe và ngăn ngừa một số chứng bệnh.

Tìm hiểu về tảo Spirulina nguyên chất - chăm sóc sức khỏe của bạn

Thành phần của bột tảo Spirulina

Bột tảo Spirulina nguyên chất chứa hàm lượng protein cao, các vitamin thiết yếu như A, B1, B3, B6, E và H, giàu sắt và canxi, phôtpho, magie, cùng cloprophin A, phycocyamin, xathomin aspartic acid, glutamic acid, aniline, leucine, agrinine... Chính vì thế, bột tảo Spirulina nguyên chất là một trong những thực phẩm lý tưởng để bổ sung dinh dưỡng để bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh, làm đẹp da.

Cloprophin A, phycocyamin, xathomin, beta carotene, giúp ngăn ngừa và chống lại quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, cải thiện thị lực… Agrinine sẽ tham gia vào quá trình sản sinh hormone sinh dục để tăng cường chức năng sinh sản và cải thiện đời sống tình dục. Canxi giúp tăng cường chức năng xương khớp. Vitamin A, E, nhóm B sẽ nuôi dưỡng làn da mịn màng và sáng khỏe… Cùng các vitamin và khoáng chất khác trong tảo sẽ bồi bổ cơ thể, tăng cường khả năng tiêu hóa, chống táo bón, hạ men gan, giảm mỡ máu, hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, ổn định huyết áp, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị tiểu đường…

Bột tảo Spirulina chứa hàm lượng cao các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết

 

 

Công dụng của bột tảo Spirulina nguyên chất

+ Bột tảo Spirulina nguyên chất: Cung cấp những chất dinh dưỡng thiết yếu: đạm, axit amin, chất xơ và vi chất tự nhiên từ Tảo nguyên chất giàu beta – carotene. Giúp chống táo bón, thải độc và giảm mỡ máu. Bên cạnh đó còn tốt cho mắt, tim mạch, hệ miễn dịch giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi thể lực. Đặc biệt chống lão hóa cơ thể và làm đẹp da.. Tiến sĩ Clement người Pháp đã nói rằng: "chỉ cần ăn 8kg tảo Spirulina bạn có thể sống tới 40 ngày khỏe mạnh.

+ Cung cấp các acid amin giúp giảm mỡ máu, tốt cho da, mắt, tim mạch và hệ miễn dịch, chống lão hóa cơ thể. Bổ sung chất xơ và vi chất tự nhiên, giúp chống táo bón, thải độc trong cơ thể.

+ Tảo biển Spirulina dạng bột ngoài nâng cao sức khỏe còn có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc da. Bạn chỉ cần đắp mặt nạ bằng bột tảo biển sau 20 phút bạn sẽ có ngay một làn da khỏe đẹp, mịn màng, căng tràn sức sống.

Công dụng của bột tảo Spirulina nguyên chất

Đối tượng sử dụng

Người lớn và trẻ em trên 2 tuổi trong các trường hợp gầy yếu, suy nhược cơ thể, ốm bệnh cần phục hồi sức khỏe. Người chán ăn, chậm tiêu hóa thức ăn thông thường hoặc vận động viên.

Cách sử dụng bột tảo hiệu quả

Dùng trực tiếp hoặc kèm với các sản phẩm khác theo liều sau:

+ Trẻ em từ 11 tuổi và người lớn: 6g/ngày (1 thìa café).

+ Trẻ em 2-10 tuổi: 3-4g/ngày (1/2 thìa café)

+ Người suy dinh dưỡng và người bệnh có thể sử dụng gấp đôi.

Cách sử dụng bột tảo đắp mặt nạ

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN:

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát , tránh ánh nắng trực tiếp. Đậy kín bao bì sau mỗi lần sử dụng

Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.

Review bột tảo Spirulina nguyên chất có tốt không?

Để biết bột tảo Spirulina nguyên chất có tốt không, ngoài những thông tin từ nhà cung cấp, các chị em nên tham khảo ý kiến từ người dùng dưới đây nhé.

Review về bột tảo Spirulina từ khách hàng trên webtretho

Ý kiến đánh giá về bột tảo Spirulina Nhật Bản

Chia sẻ hiệu quả khi sử dụng bột tảo Spirulina nguyên chất đắp mặt

Đánh giá của khách hàng về bột tảo Spirulina Nhật Bản có tốt không trên webtretho

Bột tảo Spirulina nguyên chất giá bao nhiêu?

Hiện nay bột tảo Spirulina nguyên chất được bán trên thị trường với giá dao động khoảng 320.000đ/ sản phẩm. Giá này là giá sản phẩm được bán trên thuốc xanh. Thuôc xanh là trang thương maihj điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho người dùng chính hãng với giá thành chuẩn nhất, phù hợp với chi tiêu của người dùng.

Bột tảo Spirulina giá bao nhiêu?

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về bột tảo Spirulina nguyên chất Nhật Bản. Hy vọng với những bật mí về sản phẩm từ thuốc xanh sẽ giúp các bạn lựa chọn được một sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho mình và cho gia đình nhé. Ngoài tảo biển Spirulina, thuốc xanh chuyên cung cấp và phân phối thực phẩm chức năng chính hãng với giá thành tối ưu nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotlone 1800 2035 để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và tươi trẻ nhé. 

Tin không thể bỏ lỡ
nhận xét

sản phẩm cùng danh mục

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

Nhà cung cấp uy tín

100 thương hiệu liên kết

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

Nhà cung cấp uy tín

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

100 thương hiệu liên kết

×
Bạn quan tâm về dịch vụ của chúng tôi?

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Nevada xin chào!
Tại đây, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời mọi thắc mắc để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Hãy bấm "Đồng ý" và cùng bắt đầu nhé!
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Nhu cầu tư vấn