Trang chủ > Dầu cá Kirkland Signature 1000 Mg

Tag:

Dầu cá Kirkland Signature 1000 Mg

Dầu cá Kirkland Signature 1000 Mg là sản phẩm giúp bổ sung omega-3 cô đặc cần thiết cho cơ thể giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch, thị lực và trí lực. Sản phẩm đang được đông đảo người dùng sử dụng hiện nay.

GIÁ :400,000đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

Dầu cá Kirkland Signature 1000 Mg

Dầu cá Kirkland Signature 1000 Mg là sản phẩm giúp bổ sung omega-3 cô đặc cần thiết cho cơ thể giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch, thị lực và trí lực. Sản phẩm đang được đông đảo người dùng sử dụng hiện nay.

400,000 đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

sản phẩm khách thường mua cùng

chi tiết sản phẩm

Dầu cá Kirkland Signature là gì?

Omega3 Kirkland Signature Fish Oil có tốt không? Đây là sản phẩm dầu cá được sản xuất bằng công nghệ chưng cất hiện đại giúp loại bỏ hoàn toàn mùi tanh từ cá. Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của não bộ, tim mạch và cả thị lực. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Kirkland signature tại Mỹ. Hiện nay, sản phẩm dầu cá Kirkland Signature được phân phối đến khách hàng thông qua website: thuocxanh.vn

Thành phần của dầu cá Fish Oil Kirkland 1000mg 400 viên

+ Omega 3 trong dầu cá Omega 3 Fish oil Kirkland 1000mg: Là dưỡng chất không thể thiếu của cơ thể. Đây là các acid béo không no (chưa bão hoà) đa nối đôi, gồm 3 loại chủ yếu như: EPA, DHA, DPA, có nhiều trong các loài cá vùng biển lạnh như cá Hồi, cá Tuyết...Omega 3 Fish oil Kirkland được biết đến như một chất bôi trơn cho quá trình hoạt động của tim mạch, hỗ trợ tim mạch khỏi các nguy cơ do các loại mỡ máu gây hại.

+ DHA: Là một hợp chất xếp vào nhóm Omega-3 có khả năng trì hoãn và ngăn chặn quá trình lão hoá của bộ não. Đặc biệt những người bị stress, áp lực công việc quá cao, người lao động trí óc nhiều thì DHA được xem như một loại dinh dưỡng rất tốt cho não. Đối với trẻ em, DHA giúp phát triển thần kinh và thị lực.

+ EPA: còn tác dụng làm giảm tình trạng xơ vữa động mạch. Vì vậy EPA có tác dụng tốt đối với việc phòng ngừa và chữa trị các bệnh tim mạch do xơ vữa mạch.

Omega3 Kirkland Signature Fish Oil có tốt không, dầu cá fish oil kirkland 1000mg 400 viên, kirkland fish oil 1000mg giá, review dầu cá kirklandDầu cá Kirkland Signature 1000 Mg

Công dụng của dầu cá Kirkland Signature

Omega3 Kirkland Signature Fish Oil có tốt không? Sản phẩm này có công dụng tốt cho sức khỏe như sau:

+ Tốt cho máu, tim mạch, huyết áp khi sử dụng dầu cá fish oil :

+ Omega-3 có vai trò hỗ trợ giữ cho nồng độ cholesterol trong máu thấp làm giảm loạn nhịp tim, ổn định huyết áp.  Đặc biệt ngăn ngừa các triệu chứng như đột quỵ, ung thư, tim mạch.

+ Giúp ngăn ngừa và hỗ trợ giảm khả năng ung thư khi dùng dầu cá kirkland:

Các axit béo trong omega-3  fish oil 1000mg giúp duy trì các mô tế bào tuyến vú được khỏe mạnh và giúp ngăn ngừa ung thư vú. 

+ Dầu cá Fish Oil Kirkland 1000mg 400 viên bồi dưỡng mô võng mạc mắt khi dùng viên uống omega 3 của mỹ kirkland:

- Giúp sáng mắt, giảm hiện tượng mỏi mắt khi sử dụng máy vi tính, xem ti vi, đọc sách báo, là một trong các loại viên uống bổ mắt tốt nhất

- Giúp làm mềm da, cải thiện tình trạng khô da.

- Hỗ trợ tiêu hóa, giúp ăn ngon và ngủ ngon hơn.

Em hay uống dầu cá Kirkland Signature 1000 Mg ấy các chị ạ. vừa tốt cho tim mạch vừa tăng cường thị lực nữa. Em ngồi máy tính làm việc suốt ngày nên rất cần thiết uống cái này.

Omega3 Kirkland Signature Fish Oil có tốt không, dầu cá fish oil kirkland 1000mg 400 viên, kirkland fish oil 1000mg giá, review dầu cá kirklandCông dụng Omega3 Kirkland Signature Fish Oil có tốt không?

Đối tượng sử dụng dầu cá Kirkland Signature

+ Người thường ăn chay nên sử dụng viên uống fish oil 1000mg omega 3 của mỹ.

+ Người có những triệu chứng thiếu hụt dầu cá.

+ Trẻ biếng ăn nên sử dụng loại dầu cá omega 3 fish oil này.

+ Phụ nữ sau sinh và cho con bú được 1 tháng.

+ Người cần bổ sung chất để ngăn ngừa và cải thiện bệnh

Cách sử dụng dầu cá Kirkland Signature

+ Liệu trình sử dụng: Uống 1 viên omega 3 fish oil 1000 mg mỗi lần, ngày uống 2 lần. Sử dụng sản phẩm với 1 cốc nước đầy. Để có hiệu quả tốt nhất nên sử dụng sau bữa ăn.
+ Đối tượng sử dụng: Nếu bệnh nhân trước khi phẫu thuật và có vấn đề về máu nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng dầu cá kirkland.

+ Phụ nữ mang thai cần có sự chỉ dẫn cụ thể của bác sĩ.

Omega3 Kirkland Signature Fish Oil có tốt không, dầu cá fish oil kirkland 1000mg 400 viên, kirkland fish oil 1000mg giá, review dầu cá kirklandCách sử dụng dầu cá Kirkland Signature

Omega3 Kirkland Signature Fish Oil có tốt không review từ người dùng

Dầu cá Kirkland Signature có tốt không? Có nên sử dụng hay không? Đây đều là những câu hỏi đang được nhiều người tìm kiếm lời giải đáp chính xác nhất. Vậy trên những diễn đàn hay các trang mạng xã hội nói gì về sản phẩm dầu cá Kirkland Signature này?

Review dầu cá Kirkland Signature trên diễn đàn Webtretho

Diễn đàn webtretho là một diễn đàn lớn và nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại và đang có những cuộc tranh luận sôi nổi về sản phẩm dầu cá Kirkland Signature. Đa số người sử dụng đều có những đánh giá tích cực về sản phẩm này. 

Dầu cá Fish Oil Kirkland 1000mg 400 viên có tốt không theo đánh giá của bạn hongnhi1308:

Omega3 Kirkland Signature Fish Oil có tốt không, dầu cá fish oil kirkland 1000mg 400 viên, kirkland fish oil 1000mg giá, review dầu cá kirklandReview dầu cá Kirkland Signature webtretho

Omega3 Kirkland Signature Fish Oil có tốt không? Ý kiến của bạn Zin05 như sau:

Omega3 Kirkland Signature Fish Oil có tốt không, dầu cá fish oil kirkland 1000mg 400 viên, kirkland fish oil 1000mg giá, review dầu cá kirkland

Ý kiến nhận xét sản phẩm dầu cá Kirkland Signature

Review dầu cá Kirkland Signature trên facebook

Không những dành được nhiều sự quan tâm, những lời khen trên các diễn đàn mà ngay trên mạng xã hội dầu cá Kirkland Signature cũng mang lại sức hút rất lớn từ người dùng. Chất lượng dầu cá Fish Oil Kirkland 1000mg 400 viên được chứng thực qua những feedback của khách hàng với đại đa số đều là những feedback rất hài lòng về sản phẩm.

Omega3 Kirkland Signature Fish Oil có tốt không, dầu cá fish oil kirkland 1000mg 400 viên, kirkland fish oil 1000mg giá, review dầu cá kirklandReview dầu cá Kirkland Signature

Omega3 Kirkland Signature Fish Oil có tốt không? Bạn Phương Hoa chia sẻ rằng:

Omega3 Kirkland Signature Fish Oil có tốt không, dầu cá fish oil kirkland 1000mg 400 viên, kirkland fish oil 1000mg giá, review dầu cá kirkland

Có nên sử dụng sản phẩm này không?

Dầu cá Kirkland Fish Oil 1000mg giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Dầu cá Fish Oil Kirkland 1000mg 400 viên là sản phẩm đang được phân phối phổ biến trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tìm mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Sendo, Tiki,..với mức giá dao động từ 300.000 - 480.000đ/hộp.

Omega3 Kirkland Signature Fish Oil có tốt không, dầu cá fish oil kirkland 1000mg 400 viên, kirkland fish oil 1000mg giá, review dầu cá kirkland

Dầu cá Kirkland Signature có giá bao nhiêu?

Tuy nhiên, không phải tất cả các địa chỉ này đều cung cấp đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Tại website http://thuocxanh.vn Kirkland Fish Oil 1000mg giá 400.000đ/hộp.

Omega3 Kirkland Signature Fish Oil có tốt không review từ người dùng đã được Thuốc Xanh chia sẻ đến bạn đọc. Hãy đặt ngay cho mình 1 hộp dầu cá Kirkland Signature để chăm sóc sức khỏe thật tốt cho cả gia đình từ ngay hôm nay nhé. Để được tư vấn kỹ hơn và đặt mua sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1800.2035 hoặc truy cập website thuocxanh.vn.

Tin không thể bỏ lỡ
nhận xét

sản phẩm cùng danh mục

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

Nhà cung cấp uy tín

100 thương hiệu liên kết

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

Nhà cung cấp uy tín

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

100 thương hiệu liên kết

×
Bạn quan tâm về dịch vụ của chúng tôi?

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Nevada xin chào!
Tại đây, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời mọi thắc mắc để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Hãy bấm "Đồng ý" và cùng bắt đầu nhé!
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Nhu cầu tư vấn