Trang chủ > Kem Mờ Sẹo Scar

Tag:

Kem Mờ Sẹo Scar

Kem Mờ Sẹo Scar

Scar Esthetique Kem Trị Sẹo đặc trị cho sẹo thâm đỏ, sẹo lõm, sẹo rỗ, vết rạn da, sẹo phẫu thuật, sẹo bỏng, sẹo do mụn do thủy đậu, sẹo bỏng bô, sẹo do chấn thương, sẹo mổ lấy thai... vv ... Sản phẩm trị sẹo nổi tiếng của hãng Scar Heal Hoa Kỳ.

GIÁ :400,000đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

Kem Mờ Sẹo Scar

Kem Mờ Sẹo Scar

Scar Esthetique Kem Trị Sẹo đặc trị cho sẹo thâm đỏ, sẹo lõm, sẹo rỗ, vết rạn da, sẹo phẫu thuật, sẹo bỏng, sẹo do mụn do thủy đậu, sẹo bỏng bô, sẹo do chấn thương, sẹo mổ lấy thai... vv ... Sản phẩm trị sẹo nổi tiếng của hãng Scar Heal Hoa Kỳ.

400,000 đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

sản phẩm khách thường mua cùng

chi tiết sản phẩm

Thành phần


Trong một tuýp nhỏ kem trị sẹo Scar Esthetique có chứa tới 23 thành phần chất và nhiều chất phụ trợ mà rất ít kem chữa sẹo khác có được.
– Thành phần Vitamin A (Retinyl Palmitate) đóng vai trò hàng đầu trong hình thành và tăng sinh cả các tế bào da.
– Thành phần chất Coenzyme Q-10 có trong kem trị sẹo Scar Esthetique sản xuất ra adenosine triphospoate – chính là thành phần năng lượng cơ bản nhất của tế bào trong cơ thể người.
– Chiết xuất 0nion hoạt động giống như một loại chất kháng viêm cao, rất hữu ích trong việc chống và ngăn ngừa các tình huống viêm và nhiễm trùng da rất phổ biến khi chữa sẹo. Đặc biệt, onion còn có thể sản xuất collagen giúp bổ sung và bồi đắp những tổn thương do sẹo gây ra trên da, đồng thời ngăn ngừa sẹo mới hình thành hoặc lan rộng.
– Thành phần chất Pycnogenol được chiết xuất từ loại thông Mairtanma, có đặc tính chống oxy hóa cao, giúp bảo vệ làn da trước sự xâm nhập của các gốc tự do, kích thích tăng sinh collagen mới tái tạo làn da trong khi điều trị sẹo.
– Các thành phần phụ trợ bao gồm: grape seed extract, allantoin- keratolytic, glucosamine, vitamin C, thảo dược arnica, Lecithin, bisabolol – tinh dầu có ý nghĩa đối với việc chữa sẹo và rất cần thiết cho da.

Kem trị sẹo Scar Esthetique có chứa những thành phần nào?

Công dụng của kem trị sẹo Scar Esthetique


Được mệnh danh là thần dược trong việc trị sẹo đem lại vẻ đẹp vốn có cho làn da, đặc biệt là cực lành tính khi sử dụng. Các thành phần được sử dụng để tạo nên kem trị sẹo Scar Esthetique đều là các thành phần từ thiên nhiên không gây hại như: Thành phần thảo dược Amica có tác dụng giảm sưng tấy, lưu thông vết thương trên da; dưỡng chất vitamin C giúp nuôi dưỡng làn da, sản sinh ra collagen tái tạo da bạn; Tinh chất chiết xuất từ cây hành giúp bảo vệ vết thương trên da bạn khỏi sự viêm nhiễm từ bên ngoài; tinh chất trà xanh giúp chống lại quá trình oxi hóa trên da, vô hiệu hóa sự phát triển bất bình thường của các tế bào da;…
Chính vì thế mà kem tri sẹo Scar Esthetique là sản phẩm được người Mỹ rất yêu thích và dùng được cho cả trẻ em. Scar Esthetique hỗ trợ điều trị các vết sẹo lồi, sẹo rỗ, sẹo thâm do mụn trứng cá gây nên, các vết sẹo to nặng do gập phải trấn thương trước đó,… mà không gây nên bết kì cảm giác đau, biến chứng nào khi sử dụng. Đối với các vết sẹo lồi được coi là loại sẹo khó khắc phục nhất, Scar Esthetique hay bất kì loại thuốc nào cũng không thể làm mất đi sẹo hoàn toàn được nhưng kem trị sẹo Scar Esthetique sẽ làm mờ đi đáng kể đến nồi bạn phải để ý nhìn kỹ mới thấy được.

Tác dụng của kem mờ sẹo Scar Esthetique

Cách sử dụng Kem trị sẹo Scar Esthetique


⇒ Loại kem trị sẹo Scar Esthetique dạng tuýp màu trắng, sệt và quánh gần giống với hầu hết các dạng kem bôi ngoài da khác. Mùi thơm dịu và rất dễ chịu khi thoa lên da và bạn sử dụng trực tiếp để bôi ngoài da. Nếu sử dụng đúng liệu trình kem trị sẹo Scar Esthetique có thể điều trị dứt điểm cả sẹo lâu năm, giúp cải thiện màu sắc, kết cấu và sự mềm mại của sẹo . Tuy nhiên, cần phải kiên trì và tuân thủ theo nguyên tắc:

Bước 1: Vệ sinh vùng da bị sẹo sạch sẽ trước khi thoa kem, tốt nhất là rửa bằng nước ấm.

Bước 2: Cho một lượng kem trị sẹo vừa đủ lên đầu ngón tay và chấm lên vùng bị sẹo, kết hợp massage nhẹ nhàng. Sử dụng đều đặn 2 – 3 lần/ ngày. Đối với những vết sẹo không phải ở vùng mặt có thể dùng 4 lần/ ngày.

⇒ Thường thì sau khoảng 1-2 tháng bạn sẽ thấy có sự biến chuyển rõ rệt, vết sẹo mờ dần, da có cảm giác như đang được thay mới.

Hướng dẫn cách sử dụng kem hiệu quả

Đối tượng sử dụng:


Dùng cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi và đối với trẻ em từ 2 tuổi trở lên mới được sử dụng.
Khi dùng, không nên để kem dây vào mắt vì mắt rất nhạy cảm, nếu nó phải rửa bằng nước sạch thật kỹ
Khi vết thương hở bạn không nên bôi kem, chờ cho đến khi lên da non và liền miệng hoàn toàn mới thoa keo đẻ ngừa hình thành sắc tố đen trên vùng bị thương tạo ra sẹo.
Sau khi thoa kem trị sẹo Esthetique khoảng 30 phút chờ kem khô và thẩm thấu vào bên trong thì bạn có thể trang điểm như bình thường.
Che chắn vùng da bị sẹo cẩn thận và nhớ thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 20-30 phút.
Kiêng những thực phẩm dễ gây dị ứng.

 

Tin không thể bỏ lỡ
nhận xét

sản phẩm cùng danh mục

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

Nhà cung cấp uy tín

100 thương hiệu liên kết

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

Nhà cung cấp uy tín

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

100 thương hiệu liên kết

×
Bạn quan tâm về dịch vụ của chúng tôi?

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Nevada xin chào!
Tại đây, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời mọi thắc mắc để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Hãy bấm "Đồng ý" và cùng bắt đầu nhé!
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Nhu cầu tư vấn