Trang chủ > Máy hút mũi Bebe Confort

Máy hút mũi Bebe Confort

Máy hút mũi Bebe Confort với nguyên lý hoạt động sử dụng lực hút từ pin thay cho lực hút truyền thống bằng miệng như trước đây giúp mẹ dễ dàng hút mũi cho bé hơn, đồng thời rất nhẹ nhàng không gây nên tình trạng đau rát của mũi.

GIÁ :500,000đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

Máy hút mũi Bebe Confort

Máy hút mũi Bebe Confort với nguyên lý hoạt động sử dụng lực hút từ pin thay cho lực hút truyền thống bằng miệng như trước đây giúp mẹ dễ dàng hút mũi cho bé hơn, đồng thời rất nhẹ nhàng không gây nên tình trạng đau rát của mũi.

500,000 đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

sản phẩm khách thường mua cùng

chi tiết sản phẩm

Giới thiệu về máy hút mũi Bebe Confort

Máy hút mũi Bebe Confort có tốt không? Máy hút mũi Bebe Confort là một sản phẩm được sản xuất tại Pháp và cũng là thương hiệu nổi tiếng được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng. Hơn nữa, sản phẩm cũng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được công bố an toàn cho người dùng, không gây nguy hiểm gì tới sức khỏe của trẻ sơ sinh. Hiện nay sản phẩm máy hút mũi bằng điện BebeConfort là một trong hàng ngàn sản phẩm đồ dùng mẹ và bé chính hãng đang được phân phối thông qua website thuocxanh.vn

Thiết kế máy hút mũi Bebe Confort

+ Máy được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, rất dễ để sử dụng và lúc cầm cũng không sợ bị tuột tay làm rơi vì nó khá chắc chắn. Máy hút mũi Bebe Confort được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, bền và không hề chứa BPA - một trong những chất ảnh hưởng đến sức khỏe của bé nên các bà mẹ có thể yên tâm cho con sử dụng.

+ Phần đầu của sản phẩm được làm bằng silicone mềm mại nên có thể giúp chúng ta hút nước mũi dễ dàng, nhẹ nhàng mà không hề gây tổn thương, ảnh hưởng đến niêm màng mũi. 

+ Máy được hoạt động dựa vào pin, máy có 2 pin và có thể mang đi nhiều nơi khác nhau, đi du lịch, đi chơi đều được hết. Máy hút mũi Bebe Confort còn được thiết kế với màu sắc phù hợp, tươi sáng nên khi dùng các bé cũng không bị sợ hãi. Ngoài ra, máy còn được thiết kế để vệ sinh dễ dàng nữa, khiến các bà mẹ rất an tâm khi sử dụng sản phẩm.

máy hút mũi bebe confort có tốt không, review cách sử dụng dụng cụ hút mũi điện tử bébé confort, cách dùng, đánh giá.Máy hút mũi cho bé Bebe Confort

Công dụng của máy hút mũi Bebe Confort

+ Dụng cụ hút mũi điện tử Bébé Confort giúp các mẹ có thể hút mũi cho con nhanh chóng, tiện lợi lại đảm bảo vệ sinh an toàn.

+ Mọi người có thể sử dụng máy hút mũi Bebe Confort, đây là một trong những sản phẩm mình đánh giá cao bởi vì nó có thể làm sạch mũi các bé cực tốt, lại an toàn và đặc biệt có thể vệ sinh sản phẩm rất dễ. 

Ưu điểm vượt trội của máy hút mũi Bebe Confort

Để đánh giá máy hút mũi Bebe Confort có tốt không, chúng ta hãy cùng xem Bebe Confort có những ưu điểm gì vượt trội hơn so với cách sản phẩm khác nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm máy hút mũi có công dụng tương tự như sản phẩm. Tuy nhiên, máy hút mũi cho bé bằng điện BebeConfort được nhiều người tin dùng bởi những ưu điểm sau:

- Thiết kế gọn nhẹ, tiện ích có nhiều mẫu mã.

- Lực hút mạnh.

- Hút sạch mũi nhưng lại không ảnh hưởng đến bé.

- Có thể thông mũi, giúp bé dễ thở hơn Hoạt động bằng pin con thỏ chất liệu bền bỉ, làm bằng silicone mềm mại.

máy hút mũi bebe confort có tốt không, review cách sử dụng dụng cụ hút mũi điện tử bébé confort, cách dùng, đánh giá.Đánh giá ưu điểm máy hút mũi Bebe Confort

Cách sử dụng máy hút mũi Bebe Confort

Bé sơ sinh rất dễ bị ngạt mũi vào mùa đông, và sử dụng dụng cụ hút mũi cho bé là một phương pháp hữu hiệu cho mẹ. Sau đây là cách dùng máy hút mũi Bebe Confort thật chuẩn mà mũi an toàn cho bé.

- Để tiện lợi hơn cho quá trình hút mũi cho con thì trước hết các mẹ nên nhỏ một ít nước muối sinh lý cho bé để mũi của bé được mềm hơn một chút, để lúc hút mũi vừa sạch mà vừa khiến bé không bị đau.

- Sau đó thì các mẹ cho đầu silicon mềm mại vào mũi của bé rồi ấn nút khởi động là có thể hút mũi cho bé xong rồi. Các mẹ thực hiện với từng bên mũi cho bé nhé.

- Chú ý, khi sử dụng bạn nên kiểm tra nguồn pin để đảm bảo được máy hút mũi Bebe Confort còn đang hoạt động tốt và nên nhớ không để máy ở vị trí ẩm thấp để đảm bảo an toàn cho máy.

Máy hút mũi Bebe Confort có tốt không review từ người dùng

Máy hút mũi Bebe Confort review từ các mom như thế nào? Có an toàn khi sử dụng không? Đều là những câu hỏi mà nhiều người mong muốn có được câu trả lời chính xác nhất. Vậy trên các diễn đàn, mạng xã hội, mọi người đang nói gì về sản phẩm này?

Review máy hút mũi Bebe Confort trên diễn đàn webtretho

Trên diễn đàn webtretho,mọi người đang bàn tán rất nhiều về các loại máy hút mũi, trong đó dụng cụ hút mũi điện tử Bébé Confort là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Đa phần, chị em sau khi sử dụng đều nhận thấy những hiệu quả rất tích cực. Vậy cụ thể người dùng đang nói thế nào về máy hút mũi bằng điện Bebeconfort này?

Đánh giá máy hút mũi Bebe Confort từ người tiêu dùng cun7478 như sau:

máy hút mũi bebe confort có tốt không, review cách sử dụng dụng cụ hút mũi điện tử bébé confort, cách dùng, đánh giá.Review máy hút mũi Bebe Confort trên webtretho

Máy hút mũi Bebe Confort có tốt không review từ người dùng.

máy hút mũi bebe confort có tốt không, review cách sử dụng dụng cụ hút mũi điện tử bébé confort, cách dùng, đánh giá.Đánh giá máy hút mũi Bebe Confort từ người tiêu dùng

Review máy hút mũi Bebe Confort trên facebook

Không chỉ được nhắc đến nhiều trên các diễn đàn webtretho, mà ngay cả trên mạng xã hội facebook, máy hút mũi cho bé Bebe Confort cũng được các chị em review rất nhiều. Phần lớn mọi người đều rất hài lòng về máy hút mũi bằng điện Bebeconfort này. 

Review máy hút mũi Bebe Confort từ mẹ Trang Lê:

máy hút mũi bebe confort có tốt không, review cách sử dụng dụng cụ hút mũi điện tử bébé confort, cách dùng, đánh giá.

Máy hút mũi Bebe Confort review trên facebook

Máy hút mũi Bebe Confort có tốt không review từ người dùng trên facebook. Bạn Ngọc Thoa chia sẻ như sau:

máy hút mũi bebe confort có tốt không, review cách sử dụng dụng cụ hút mũi điện tử bébé confort, cách dùng, đánh giá.Đánh giá máy hút mũi Bebe Confort từ các Mom

Máy hút mũi Bebe Confort giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Máy hút mũi Bebe Confort đang được phân phối tại nhiều địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo được về mức giá và chất lượng của sản phẩm này. Hiện nay, các mẹ có thể mua máy hút mũi bằng điện Bebe Confort tại trang http://thuocxanh.vn với giá 500.000đ/máy.

Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất, bạn có thể đặt mua tại website: http://thuocxanh.vn

Máy hút mũi Bebe Confort có tốt không đã được Thuốc Xanh giải đáp tới bạn đọc. Hi vọng, những thông tin mà chúng thôi chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho bé yêu.

Tin không thể bỏ lỡ
nhận xét

sản phẩm cùng danh mục

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

Nhà cung cấp uy tín

100 thương hiệu liên kết

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

Nhà cung cấp uy tín

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

100 thương hiệu liên kết

×
Bạn quan tâm về dịch vụ của chúng tôi?

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Nevada xin chào!
Tại đây, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời mọi thắc mắc để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Hãy bấm "Đồng ý" và cùng bắt đầu nhé!
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Nhu cầu tư vấn