Trang chủ > Sữa non Frezzi 100%

Sữa non Frezzi 100%

Sữa non Frezzi - nguồn sữa quý giá giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, hoàn thiện sự phát triển của trí não, hệ thần kinh và thị giác cho bé. Bên cạnh đó sữa non còn giúp hệ tiêu hóa của trẻ hấp thụ thức ăn tốt hơn, bổ sung các Vitamin, Protein và khoáng chất.

GIÁ :400,000đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

Sữa non Frezzi 100%

Sữa non Frezzi - nguồn sữa quý giá giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, hoàn thiện sự phát triển của trí não, hệ thần kinh và thị giác cho bé. Bên cạnh đó sữa non còn giúp hệ tiêu hóa của trẻ hấp thụ thức ăn tốt hơn, bổ sung các Vitamin, Protein và khoáng chất.

400,000 đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

sản phẩm khách thường mua cùng

chi tiết sản phẩm

Sữa non Frezzi là gì?

Sữa non Frezzi có tốt không? Sữa non Frezzi (bổ sung DHA) là sản phẩm sữa non duy nhất công bố hàm lượng IgG, IgA, IgM cao gấp 25 % các loại sữa non trên thị trường. Các yếu tố có trong sữa non này có tác dụng bổ sung các kháng thể tự nhiên, nâng cao hệ miễn dịch và tăng cường sức để kháng cho bé. Sản phẩm sữa non Frezzi được sản xuất bởi hãng Frezzi tại Newzealand.  Hiện nay, sản phẩm sữa non Frezzi được phân phối đến khách hàng thông qua website: thuocxanh.vn

Thành phần của sữa non Frezzi

Sữa non Frezzi 100% Pure Colostrum được lấy từ sữa non của bò mẹ New Zealand nguyên chất: nguồn sữa quý giá chứa kháng thể tự nhiên IgG, IgA, IgM, yếu tố tăng trưởng, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng. DHA hoàn thiện sự phát triển của trí não, hệ thần kinh và thị giác. Sữa non giúp hệ tiêu hóa của trẻ hấp thụ thức ăn tốt hơn, bổ sung các Vitamin, Protein và khoáng chất.

Sữa non được lựa chọn từ những con bò chỉ ăn cỏ mà không ăn thức ăn gia súc. Việc sử dụng kháng sinh và hormones cho bò sữa ở New Zealand là bị cấm.

Sữa non Frezzi có tốt không

Sữa non Frezzi 100% Pure Colostrum

Công dụng sữa non Frezzi có tốt không?

- Tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên để chống lại các virus và vi khuẩn.

- Giúp tiêu hoá tốt, hấp thụ thức ăn tốt hơn.

- Làm trẻ hóa não bộ và giúp cải thiện mức độ tập trung.

- Thúc đẩy tăng trưởng và phát triển của các tế bào biểu mô, mô, sụn, xương, cơ bắp.

- Giúp làm lành tổn thương đường ruột và bảo vệ ruột khỏi bệnh tật.

- Đẩy nhanh tốc độ phục hồi sau phẫu thuật hoặc sau những bài tập thể dục vất vả.

- Cải thiện cấu trúc da và độ đàn hồi để chống lão hóa.

- Hỗ trợ quá trình khắc phục của cấu trúc di truyền DNA và RNA.

- Hỗ trợ việc duy trì lượng đường phù hợp trong máu, hỗ trợ giảm cân.

- Sản phẩm bồi bổ tuyệt vời cho sức khỏe nói chung, đặc biệt tăng sức đề kháng cho những người mới hồi phục bệnh tật, trẻ em chậm phát triển, phụ nữ sinh mổ và người cao tuổi.

Sữa non Frezzi có tốt không

Công dụng của Sữa non Frezzi 100%

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm sữa non Frezzi so với các sản phẩm khác

Ngoài sữa non Frezzi, trên thị trường hiện nay đang phân phối rất nhiều sản phẩm khác có công dụng tương tự như sản phẩm này. Vậy sữa non Frezzi có tốt không? Ưu điểm của sản phẩm này là gì? Vì sao lại nhận được nhiều sự tin tưởng lựa chọn nhất đến như vậy? Sản phẩm được ưu ái lựa chọn sử dụng như vậy bởi những ưu điểm nổi bật hơn so với sản phẩm khác:

+ Sữa non Frezzi - nguồn sữa quý giá chứa kháng thể tự nhiên IgG, IgA, IgM, yếu tố tăng trưởng, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng. DHA hoàn thiện sự phát triển của trí não, hệ thần kinh và thị giác. Sữa non giúp hệ tiêu hóa của trẻ hấp thụ thức ăn tốt hơn, bổ sung các Vitamin, Protein và khoáng chất. 

+ Thành phần chính là kết quả nghiên cứu đột phá của đội ngũ các nhà khoa học về dinh dưỡng New Zealand. Nó mang lại sự tiện lợi và niềm hạnh phúc lớn lao cho mỗi gia đình khi chăm sóc con nhỏ và người ốm có chất lượng thực sự đảm bảo và là người bạn đồng hành tin cậy của các bà mẹ trẻ Việt Nam.

Đối tượng sử dụng sữa non Frezzi

Sữa dùng cho trẻ nhỏ từ 3 tuổi trở lên, người lớn, người đang muốn tăng cân.

Sữa non Frezzi có tốt không

Đối tượng sử dụng sữa non Frezzi 100%

Cách sử dụng sữa non Frezzi

- Trẻ em: Dùng 1 muỗng/lần,  ngày uống 1-2 lần, pha với 30-50ml nước ấm (khoảng 40°C), hoặc pha với sữa công thức, bột ăn dặm…

- Người lớn, phụ nữ có thai, cho con bú: Dùng 1 muỗng/ lần, ngày uống 2-3 lần.

Sữa non Frezzi có tốt không review từ người dùng

Sữa non Frezzi review có tốt không? Có nên sử dụng hay không? Đây đều là những câu hỏi đang được nhiều người tìm kiếm lời giải đáp chính xác nhất. Vậy trên những diễn đàn hay các trang mạng xã hội nói gì về sản phẩm sữa non Frezzi này?

Review sữa non Frezzi trên diễn đàn Webtretho

Diễn đàn webtretho là một diễn đàn lớn và nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại và đang có những cuộc tranh luận sôi nổi về sản phẩm sữa non Frezzi. Đa số người sử dụng đều có những đánh giá tích cực về sản phẩm này. 

Sữa non Frezzi có tốt khôngReview webtretho về sữa non Frezzi 100%

Sữa non Frezzi review có tốt không từ người dùng BeNamDuc:

Sữa non Frezzi có tốt khôngÝ kiến nhận xét về sữa non Frezzi

Sữa non Frezzi có tốt không? Ý kiến của bạn Sumi18 như sau:

Sữa non Frezzi có tốt không

Nhận xét đánh giá từ khách hàng

Review sữa non Frezzi trên facebook

Không những dành được nhiều sự quan tâm, những lời khen trên các diễn đàn mà ngay trên mạng xã hội sữa non Frezzi cũng mang lại sức hút rất lớn từ người dùng. Chất lượng của sữa non Frezzi được chứng thực qua những feedback của khách hàng với đại đa số đều là những feedback rất hài lòng về sản phẩm sữa này.

Sữa non Frezzi có tốt không

Feeback về sữa non Frezzi

Sữa non Frezzi có tốt không? Bạn Lương Thúy có review trên facebook như sau:

Sữa non Frezzi có tốt không

Có nên lựa chọn sử dụng sữa non Frezzi

Sữa non Frezzi giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa non Frezzi là sản phẩm đang được phân phối phổ biến trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tìm mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Sendo, Tiki,..với mức giá dao động từ 450.000- 550.000đ/hộp.

Sữa non Frezzi có tốt khôngGiá bán sữa non Frezzi

Tuy nhiên, không phải tất cả các địa chỉ này đều cung cấp đảm bảo chất lượng cũng như mức giá của sản phẩm. Tại website http://thuocxanh.vn sản phẩm đang được bán với giá 400.000đ/hộp.

Hãy đặt ngay cho mình 1 hộp sữa non Frezzi để bổ sung những dưỡng chất tốt nhất cho con ngay từ hôm nay nhé. Để được tư vấn kỹ hơn và đặt mua sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1800.2035 hoặc truy cập website thuocxanh.vn.

Sữa non Frezzi có tốt không review từ người dùng đã được Thuốc Xanh tổng hợp lại trong bài viết trên. Chúng tôi hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra được những quyết định hợp lý khi lựa chọn mua sản phẩm này để tốt cho sự phát triển của bé yêu.

Tin không thể bỏ lỡ
nhận xét

sản phẩm cùng danh mục

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

Nhà cung cấp uy tín

100 thương hiệu liên kết

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

Nhà cung cấp uy tín

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

100 thương hiệu liên kết

×
Bạn quan tâm về dịch vụ của chúng tôi?

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Nevada xin chào!
Tại đây, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời mọi thắc mắc để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Hãy bấm "Đồng ý" và cùng bắt đầu nhé!
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Nhu cầu tư vấn