Trang chủ > Tinh Bột Nghệ Giải Rượu Orihiro Nhật Bản

Tinh Bột Nghệ Giải Rượu Orihiro Nhật Bản

Tinh Bột Nghệ Giải Rượu Orihiro Nhật Bản có tác tác dụng giải rượu, giải độc & bảo vệ gan trước rượu bia, giảm sức ép cho gan, điều hòa thần kinh không bị kích thích quá mức với cồn, rượu bia.

GIÁ :180,000đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

Tinh Bột Nghệ Giải Rượu Orihiro Nhật Bản

Tinh Bột Nghệ Giải Rượu Orihiro Nhật Bản có tác tác dụng giải rượu, giải độc & bảo vệ gan trước rượu bia, giảm sức ép cho gan, điều hòa thần kinh không bị kích thích quá mức với cồn, rượu bia.

180,000 đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

sản phẩm khách thường mua cùng

chi tiết sản phẩm

Giới thiệu viên uống tinh nghệ giải rượu

Tinh nghệ giải rượu Orihiro Nhật Bản là thực phẩm dinh dưỡng được chiết xuất từ tinh bột nghệ tươi của Nhật Bản. Tinh nghệ giải rượu orihiro có tác dụng giảm sức của các hóa chất độc hại từ bia, rượu, giúp tỉnh rượu và chống mệt mỏi sau khi uống rượu bia. Hiện nay, bột nghệ giải rượu Orihiro Nhật Bản là một trong hàng ngàn sản phẩm đồ dùng được phân phối đến khách hàng thông qua website: thuocxanh.vn

Vậy bột nghệ giải rượu Orihiro có tốt không? Review từ người dùng như thế nào? Để trả lời cho những câu hỏi này, trước tiên hãy cùng Thuốc Xanh đánh giá thành phần và công dụng sản phẩm này nhé.

Thành phần tinh Bột Nghệ Giải Rượu Orihiro Nhật Bản

+ Curucumin được chiết xuất từ tinh bột nghệ. Là tinh chất hàng dầu trong việc phòng chống ung thư và giải độc rượu bia. Giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, hiệu quả rất cao trong giải độc và bảo vệ gan.
+ Acid citric: có tác dụng trung hòa rượu, làm giảm nồng độ cồn trong máu, phân giải rượu thành CO2 và H2O không độc hại cho cơ thể.
+ Inositol(B8 ): hỗ trợ gan chuyển hóa mỡ và các chất béo, tham gia vào các hoạt động chức năng của cơ thể và bảo vệ các tế bào thần kinh.
+ Vitamin PP: xúc tác phản ứng oxi hóa khử cần thiết phân giải glycogen và chuyển hóa lipid giảm áp lực cho gan.
+ Vitamin B6: tham gia tổng hợp acid trong đó có aminobutiric và hemoglobulin bảo vệ hệ thần kinh trung ương khỏi các chất kích thích từ rượu bia.
+ Vitamin C: Chất dẫn xuất hiệu quả tăng cường hiệu quả của các hoạt chất trong sản phẩm.

Công dụng bột nghệ giải rượu Orihiro có tốt không?

+ Tinh nghệ giải rượu Orihiro bảo vệ gan, tụy và hệ thần kinh không bị ảnh hưởng bởi độc tố trong rượu.
+ Giúp người dùng tỉnh rượu nhanh chóng và xóa bỏ các cảm giác mệt mỏi khi uống rượu bia.
+ Giải độc gan, giảm sức ép cho gan, hạn chế tác hại của rượu, bia với sức khỏe.
+ Tinh nghệ giải rượu Orihiro Nhật Bản được chiết xuất hoàn toàn từ tinh bột nghệ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn cho người dùng.

Ưu điểm nổi bật của tinh bột nghệ giải rượu

+ Giải rượu Orihiro có tác dụng hạn chế sự tạo thành Acetaldehyd – một chất gây độc đối với cơ thể, giảm sức ép cho gan, điều hòa thần kinh không để bị phấn khích và ức chế quá mức, giúp tỉnh rượu và chống mệt mỏi sau khi uống rượu bia.
+ Sản phẩm đã được ưa chuộng tại Nhật và nhiều quốc gia trên Thế giới với hiệu quả tích cực, không có tác dụng phụ.
+ Sản phẩm điều chế từ 100% thiên nhiên, không có tác dụng phụ. Bột nghệ không có vị quá đặc biệt, dễ uống và hấp thu tốt vào cơ thể. Mỗi túi có 20 gói nhỏ rất tiện lợi khi uống, bảo quản tốt.

Cách sử dụng tinh nghệ giải rượu Orihiro Nhật Bản

+ Loại bột gói nhỏ 70mg: Bạn có thể nuốt trực tiếp hoặc hòa tan với nửa cốc nước cho dễ uống, uống trước hoặc sau khi uống rượu, bia đều được. Nếu say quá bạn có thể dùng 1 lần trước và 1 lần sau khi uống rượu
+ Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho trẻ em, phụ nữ có thai và phụ nữ đang cho con bú.

Review tinh nghệ giải rượu Orihiro có tốt không?

Tinh nghệ giải rượu Orihiro Nhật Bản đã nhận được khá nhiều ý kiến đánh giá từ người dùng trên các trang mạng xã hội. Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ tinh bột nghệ nên tuyệt đối an toàn.

Tinh nghệ giải rượu Orihiro giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Bạn là người hiện đang có nhu cầu sử dụng bột nghệ giải rượu để tăng cường và bảo vệ tế bào gan trước bia rượu, Vậy thì hãy đặt hàng ngay tại thuocxanh.vn. Sản phẩm tại shop được nhập khẩu chính hãng từ Nhật, có bill mua hàng trực tiếp, yên tâm về chất lượng.

Thị trường hiện nay có khá nhiều địa chỉ bán bột nghệ giải rượu Orihiro, tuy nhiên, đại lý cấp 1 bán giả thấp hơn vì chúng tôi nhập với số lượng lớn phân phối sỉ lẻ toàn quốc. Hiện nay trên thị trường mức giá dao động nhất tầm khoảng 180.000 VNĐ/ sản phẩm.

 

Tin không thể bỏ lỡ
nhận xét

sản phẩm cùng danh mục

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

Nhà cung cấp uy tín

100 thương hiệu liên kết

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

Nhà cung cấp uy tín

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

100 thương hiệu liên kết

×
Bạn quan tâm về dịch vụ của chúng tôi?

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Nevada xin chào!
Tại đây, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời mọi thắc mắc để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Hãy bấm "Đồng ý" và cùng bắt đầu nhé!
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Nhu cầu tư vấn