Trang chủ > Tinh chất hàu Oyster Man

Tag:

Tinh chất hàu Oyster Man

Oyster Man là sản phẩm được chiết xuất từ hàu, có nguồn gốc tự nhiên giúp cải thiện khả năng tình dục ở nam giới. Sản phẩm nhanh chóng nhận được sự đón nhận, tin tưởng sử dụng của người dùng ngay từ khi ra mắt thị trường.

GIÁ :300,000đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

Tinh chất hàu Oyster Man

Oyster Man là sản phẩm được chiết xuất từ hàu, có nguồn gốc tự nhiên giúp cải thiện khả năng tình dục ở nam giới. Sản phẩm nhanh chóng nhận được sự đón nhận, tin tưởng sử dụng của người dùng ngay từ khi ra mắt thị trường.

300,000 đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

sản phẩm khách thường mua cùng

chi tiết sản phẩm

Oyster Man là gì?

Tinh chất hàu Oyster Man có tốt không khi là sản phẩm giúp tăng cường chức năng sinh lý nam được chiết xuất từ hàu có nguồn gốc 100% tự nhiên , do công ty CỔ Phần thương mại 3T Group sản xuất và chịu trách nhiệm. Hiện nay, sản phẩm Oyster Man được phân phối đến khách hàng thông qua website: thuocxanh.vn

Thành phần của thực phẩm chức năng Oyster Man

Viên uống Oyster Man có thành phần chủ yếu là Hàu và kẽm (Zn). Bên cạnh đó còn có 1 vài dưỡng chất phụ khác. 

Thành phần cho 1 viên nang Oyster man:

Bột hàu đông khô (Oyster Powder)… 350mg

Kẽm oxit (Equiv. Kẽm 7mg) …………. 8.8mg

Vitamin E ……………………………… 2mg

tinh chất hàu oyster man có tốt không, oyster man có tốt không, thực phẩm chức năng oyster man, viên uống oyster man, viên uống hỗ trợ sinh lý nam oyster man, tinh chất hàu oyster man mua ở đâu, viên uống hàu oyster man, review tinh chất hàu oyster man, tinh chất hàu oyster man review, tinh chất hàu oyster man giá bao nhiêu, Oyster Man

Tinh chất hàu Oyster Man có tốt không?

Phụ liệu: Magie stearat, talc, glucose vừa đủ 1 viên

+ Bột hàu đông khô hay còn gọi là bột hàu , được làm từ thịt hàu phơi khô và xay nhuyễn ra. Như các bạn cũng đã biết hàu là món ăn rất tốt cho cơ thể , đặc biệt là sinh lý nam giới , Theo nghiên cứu của các nhà khoa học :

Hàu là vị thuốc có thể ăn được võ lẫn thịt, có tác dụng tráng dương bổ thận , kích thích sinh tinh, chuyên dùng trị các bệnh nan y khó chữa. Đặc biệt rằng đây là vị thuốc dễ tìm, không đắt, chế biến dễ dàng, nhưng mang lại hiệu quả cực cao quá các cuộc thí nghiệm trên con người.

+ Vitamin e được coi là yếu tố thúc đẩy cũng như quyết đinh một phần khả năng tình dục ở nam giới. Những người đàn ông ăn uống đầy các thực phẩm giàu vitamin , thì sẽ kích thích ham muốn quan hệ và quan hệ lâu hơn, cũng như chất lượng tinh trùng tốt hơn.

+ Kẽm là tinh chất làm cho da của bạn săn chắc, đặt biệt là các vùng da mềm, kín, ngoài ra kẽm còn khả năng thúc đẩy quá trình vận chuyển cũng như chuyển hóa chất dinh dưỡng và thúc đẩy sản sinh hồng cầu trong máu. Giúp bạn dẻo dai và khỏe hơn, kéo dài được sư hương phấn.

Công dụng của viên uống Oyster Man

Hàu Oyster Man có tốt không khi là thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ sung vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Với công dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới và cải thiện chất lượng tinh trùng. Cụ thể:

+ Tăng cường sinh lý nam giới giúp cải thiện đời sống tình dục

+ Kiểm soát duy trì thời gian yêu tối đa

+ Tăng ham muốn tình dục, chống rối loạn cương dương không kiểm soát được “cậu nhỏ”…

+ Tăng cường Testosterone nội sinh: Thúc đẩy quá trình sản sinh hormone sinh dục phái mạnh Testosterone, tăng cường tổng hợp Protein, phát triển cơ bắp, bảo vệ thành mạch, xương chắc khỏe.

+ Các nhân tố có trong Hàu như: B12, axit béo, omega-3, kẽm, sắt làm giảm lo âu, trầm cảm, cải thiện tâm trạng tránh tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

+ Tăng cường thể chất, tăng cường sức mạnh cơ bắp nhờ các hợp chất có trong hàu như B12, sắt, đồng… 

tinh chất hàu oyster man có tốt không, oyster man có tốt không, thực phẩm chức năng oyster man, viên uống oyster man, viên uống hỗ trợ sinh lý nam oyster man, tinh chất hàu oyster man mua ở đâu, viên uống hàu oyster man, review tinh chất hàu oyster man, tinh chất hàu oyster man review, tinh chất hàu oyster man giá bao nhiêu, Công dụng của Oyster ManCông dụng của Oyster Man

Ưu điểm nổi bật của viên uống hỗ trợ sinh lý nam Oyster Man so với các sản phẩm khác

Ngoài tinh chất hàu Oyster Man, trên thị trường hiện nay đang phân phối rất nhiều sản phẩm khác có công dụng tương tự như sản phẩm này. Tuy nhiên, Oyster Man vẫn là sản phẩm được nhiều sự tin tưởng lựa chọn nhất. Sản phẩm được ưu ái lựa chọn sử dụng như vậy bởi những ưu điểm nổi bật hơn so với sản phẩm khác:

+ Oyster Man đạt chuẩn chất lượng GMP ASEAN, ISO 22000.2005 và được in trên vỏ hộp. Các sản phẩm khác hầu như không đạt chuẩn chất lượng này trong quy chuẩn chất lượng của Bộ Y tế. Theo thống kê, số lượng cơ sở đạt chuẩn GMP chỉ khoảng 300 cơ sở trên tổng số 4000 cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng trên toàn quốc. 

+ Oyster Man chiết xuất 100% từ Hàu tự nhiên an toàn và hiệu quả nhất cho người sử dụng. Hàu được biết đến là động vật có hàm lượng Kẽm cao nhất. Theo thống kê, 100mg Hàu có chứa tới 47,8mg Kẽm, gấp 9 lần lượng Kẽm có trong 100mg thịt và 60 lần đối với 100mg cá tươi. Chính điều này là yếu tố khiến Hàu trở thành “Thực Phẩm Vàng” cho sinh lý nam giới.

+ Oyster Man là thực phẩm chức năng dạng viên nang có tác dụng bổ sung vi chất cần thiết cho cơ thể. Khác với cách bổ sung dinh dưỡng bằng thực phẩm tươi sống có thể làm mất đi phần lớn khoáng chất trong quá trình chế biến. Việc bổ sung vi chất dinh dưỡng giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào. 

Đối tượng sử dụng viên uống hàu Oyster Man

Tinh chất hàu Oyster Man có tốt không khi đây là viên uống hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới, vì vậy điều thiết yếu ở đây chính là khách hàng phải là nam giới và đang gặp phải các vấn đề về sinh lý như:

+ Rối loạn cương dương: là hiện tượng “cậu nhỏ” không đạt được mức cương cứng cần thiết khi quan hệ tình dục.  

+ Rối loạn xuất tinh: là hiện tượng không thể xuất tinh bình thường, xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.

tinh chất hàu oyster man có tốt không, oyster man có tốt không, thực phẩm chức năng oyster man, viên uống oyster man, viên uống hỗ trợ sinh lý nam oyster man, tinh chất hàu oyster man mua ở đâu, viên uống hàu oyster man, review tinh chất hàu oyster man, tinh chất hàu oyster man review, tinh chất hàu oyster man giá bao nhiêu, Đối tượng sử dụng của Oyster Man

Đối tượng sử dụng của Oyster Man

+ Suy giảm ham muốn tình dục: khi gần gũi với bạn tình mà bạn không còn cảm giác hứng thú hoặc mất cảm giác khi quan hệ

+ Đau nhức khi giao hợp: có cảm giác đau nhức khi cương cứng, đau khi xuất tinh, tiểu buốt khi xuất tinh…

Cách sử dụng viên uống hỗ trợ sinh lý nam Oyster Man

Hàu Oyster Man có tốt không còn phụ thuộc vào cách sử dụng của bạn:

+ Tình trạng sinh lý của mỗi người là khác nhau. Vì vậy mà khi chọn dùng viên uống Oyster Man để cải thiện tình trạng của bản thân, các quý ông nên thực hiện như đã được hướng dẫn dưới đây.

+  Chỉ khi sử dụng sản phẩm đúng với biểu hiện đang mắc phải, khahc shnagf mới mau chóng thấy được hiệu quả:

+ Nam giới yếu sinh lý, xuất tinh sớm, mãn dục nam: Liệu trình khuyên dùng từ 2 – 3 hộp, uống 2 viên/ngày liên tục 45 – 60 ngày.

+ Cải thiện chất lượng tinh trùng, hỗ trợ phòng ngừa vô sinh hiếm muộn: Liệu trình khuyên dùng từ 2 – 3 tháng, uống 2 viên/ngày liên tục trong suốt quá trình sử dụng.

+ Tăng cường sức khỏe, cải thiện sinh lý: Liệu trình khuyên dùng từ 1 – 2 hộp, uống 2 viên/ngày trong 10 ngày đầu, uống 1 viên/ngày trong những ngày tiếp theo.

Review viên uống hàu Oyster Man có tốt không?

Oyster Man có tốt không? Có nên sử dụng hay không? Đây đều là những câu hỏi đang được nhiều người tìm kiếm lời giải đáp chính xác nhất. Vậy trên những diễn đàn hay các trang mạng xã hội nói gì về sản phẩm Oyster Man này?

Review tinh chất hàu Oyster Man trên diễn đàn Webtretho

Diễn đàn webtretho là một diễn đàn lớn và nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại và đang có những cuộc tranh luận sôi nổi về sản phẩm Oyster Man. Đa số người sử dụng đều có những đánh giá tích cực về sản phẩm này. 

tinh chất hàu oyster man có tốt không, oyster man có tốt không, thực phẩm chức năng oyster man, viên uống oyster man, viên uống hỗ trợ sinh lý nam oyster man, tinh chất hàu oyster man mua ở đâu, viên uống hàu oyster man, review tinh chất hàu oyster man, tinh chất hàu oyster man review, tinh chất hàu oyster man giá bao nhiêu, Review webtretho về Oyster Man

Review tinh chất hàu Oyster Man webtretho

tinh chất hàu oyster man có tốt không, oyster man có tốt không, thực phẩm chức năng oyster man, viên uống oyster man, viên uống hỗ trợ sinh lý nam oyster man, tinh chất hàu oyster man mua ở đâu, viên uống hàu oyster man, review tinh chất hàu oyster man, tinh chất hàu oyster man review, tinh chất hàu oyster man giá bao nhiêu, Đánh giá từ khách hàng

Tinh chất hàu Oyster Man review

tinh chất hàu oyster man có tốt không, oyster man có tốt không, thực phẩm chức năng oyster man, viên uống oyster man, viên uống hỗ trợ sinh lý nam oyster man, tinh chất hàu oyster man mua ở đâu, viên uống hàu oyster man, review tinh chất hàu oyster man, tinh chất hàu oyster man review, tinh chất hàu oyster man giá bao nhiêu, Nhận xét về Oyster Man

Nhận xét về Oyster Man

Review Oyster Man trên facebook

Viên uống hàu Oyster Man Không những dành được nhiều sự quan tâm, những lời khen trên các diễn đàn mà ngay trên mạng xã hội Oyster Man cũng mang lại sức hút rất lớn từ người dùng. Chất lượng của Oyster Man được chứng thực qua những feedback của khách hàng với đại đa số đều là những feedback rất hài lòng về sản phẩm.

tinh chất hàu oyster man có tốt không, oyster man có tốt không, thực phẩm chức năng oyster man, viên uống oyster man, viên uống hỗ trợ sinh lý nam oyster man, tinh chất hàu oyster man mua ở đâu, viên uống hàu oyster man, review tinh chất hàu oyster man, tinh chất hàu oyster man review, tinh chất hàu oyster man giá bao nhiêu, Đánh giá về Oyster Man

Đánh giá về Oyster Man

tinh chất hàu oyster man có tốt không, oyster man có tốt không, thực phẩm chức năng oyster man, viên uống oyster man, viên uống hỗ trợ sinh lý nam oyster man, tinh chất hàu oyster man mua ở đâu, viên uống hàu oyster man, review tinh chất hàu oyster man, tinh chất hàu oyster man review, tinh chất hàu oyster man giá bao nhiêu, Có nên sử dụng sản phẩm này không?

Có nên sử dụng tinh chất hàu Oyster Man không?

Tinh chất hàu Oyster Man giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thực phẩm chức năng Oyster Man hỗ trợ sinh lý nam là sản phẩm đang được phân phối phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, không phải tất cả các địa chỉ này đều cung cấp đảm bảo chất lượng cũng như mức giá của sản phẩm. Để đảm bảo mua được sản phẩm Oyster Man chính hãng với mức giá ưu đãi nhất, bạn có thể đặt mua tại website: Thuốc xanh sản phẩm đang được bán với giá 300.000đ/hộp.

Tinh chất hàu Oyster Man có tốt không bài viết trên đây chúng mình đã giải đáp rất rõ, nếu còn thắc mắc các bạn có thể gọi ngay tới hotline 1800.2035 để được tư vấn miễn phí nhé!

Tin không thể bỏ lỡ
nhận xét

sản phẩm cùng danh mục

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

Nhà cung cấp uy tín

100 thương hiệu liên kết

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

Nhà cung cấp uy tín

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

100 thương hiệu liên kết

×
Bạn quan tâm về dịch vụ của chúng tôi?

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Nevada xin chào!
Tại đây, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời mọi thắc mắc để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Hãy bấm "Đồng ý" và cùng bắt đầu nhé!
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Nhu cầu tư vấn