Trang chủ > Viên Uống Anaferon Hộp 20 Viên

Tag:

Viên Uống Anaferon Hộp 20 Viên

Anaferon là viên uống hỗ trợ sức khỏe cho trẻ em từ 1 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm hiện đang được các bác sĩ chuyên khoa và rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng bởi công dụng cũng như hiệu quả mà nó mang lại.

GIÁ :170,000đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

Viên Uống Anaferon Hộp 20 Viên

Anaferon là viên uống hỗ trợ sức khỏe cho trẻ em từ 1 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm hiện đang được các bác sĩ chuyên khoa và rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng bởi công dụng cũng như hiệu quả mà nó mang lại.

170,000 đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

sản phẩm khách thường mua cùng

chi tiết sản phẩm

Giới thiệu Anaferon 

Viên uống Anaferon là thực phẩm chức năng dạng viên dùng cho trẻ từ 1 tháng tuổi trở lên, rất nổi tiếng của Nga. Sản phẩm được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên, đem đến công dụng nổi bật trong việc giúp tăng sản sinh ra các kháng thể, phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp và đường tiêu hóa hiệu quả ở trẻ nhỏ được sản xuất tại Nga. Hiện nay, sản phẩm Anaferon được phân phối đến khách hàng thông qua website: thuocxanh.vn

Thành phần của Anaferon 

+Thành phần tá dược: stearat canxi, stearat magne, vi tinh thể cellulose, lactose, aerosil: giúp tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa hiệu quả các bệnh về đường hô hấp.

Viên Uống Anaferon Chính Hãng Của Nga Hộp 20 ViênViên Uống Anaferon Chính Hãng Của Nga Hộp 20 Viên

Công dụng của  Anaferon 

Giai đoạn đầu, trẻ vừa mới tiếp xúc với môi trường xung quanh, đề kháng yếu nên virus có thể xâm nhập vào cơ thể bé. Để bảo vệ bé, mẹ nên cho bé bú sữa mẹ, bước vào thời kỳ tập ăn, mẹ nên lên một chế độ dinh dưỡng đầy đủ và tăng cường đề kháng cho con bằng cách sử dụng viên uống Anaferon

Đặc biệt là thời điểm giao mùa, mẹ nên duy trì một chế độ ăn uống giàu chất dinh dưỡng, vitamin, protein,... tuy nhiên có nhiều bé biếng ăn sẽ gây khó khăn cho mẹ trong việc chăm sóc. Vì thế bổ sung dưỡng chất qua Anaferon là con đường nhanh nhất có thể

Anaferon cung cấp bổ sung hàm lượng các chất dinh dưỡng mà bé thiếu hụt trong các bữa ăn, hỗ trợ bé phát triển đầy đủ, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch khỏe mạnh

Công dụng của viên Anaferon

Công dụng của viên Anaferon

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm Anaferon so với các sản phẩm khác

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm có công dụng tương tự như Anaferon. Tuy nhiên, viên uống  Anaferon vẫn là sản phẩm được nhiều sự tin tưởng lựa chọn nhất. Sản phẩm được ưu ái lựa chọn sử dụng như vậy bởi những ưu điểm nổi bật hơn so với sản phẩm khác:

- Viên uống Anaferon thích hợp sử dụng cho bé từ 1 tháng tuổi trở lên

- Không chứa lactose, không chứa chất bảo quản, phụ gia

- Thuốc đã được thí nghiệm lâm sàng đối với virus cúm Influenza, cúm gia cầm, herpes simplex (herpes môi, herpes sinh dục), thủy đậu, chứng tăng bạch cầu đơn nhân nhiễm trùng, virus viêm não truyền từ ve, rotavirus, coronavirus, calicivirus, adenovirus, virut hợp bào hô hấp…. Khi sử dụng trong điều trị và dự phòng, Anaferon có tác dụng điều hòa miễn dịch, kháng virus, tác động lên hệ thống nội sinh của interferon và các cytokines liên quan, làm giảm sản sinh ra interferons “sớm” (IFNa/β) và interferon gamma (IFNγ).

- Thuốc làm tăng cường khả năng hoạt động của các thực bào và các tế bào tiêu diệt tự nhiên (NK cells).

- Thuốc cũng có tính chất chống lại sự đột biến và biến dị.

Đối tượng sử dụng viên uống Anaferon

Sử dụng cho trẻ em từ 1 tháng tuổi trở lên

Có nên sử dụng Anaferon không?

Có nên sử dụng Anaferon không?

Cách sử dụng viên uống Anaferon

Dùng mỗi lần 1 viên (ngậm viên nén cho đến khi viên được phân tán hoàn toàn trong khoang miệng, không dùng trong các bữa ăn)

Ngay khi có biểu hiện trong 2 giờ đầu tiên cho trẻ cứ 30 phút cho trẻ dùng 1 viên. Trong ngày đầu tiên thì dùng thêm 3 viên nữa chia đều thời gian trong ngày còn lại

Sang ngày thứ hai trở đi thì dùng 3 viên/ngày. Mỗi lần 1 viên

Review viên uống Anaferon có tốt không?

Viên uống Anaferon có tốt không? Có nên sử dụng không? Đây đều là những câu hỏi đang được nhiều người tìm kiếm lời giải đáp chính xác nhất. Vậy trên những diễn đàn hay các trang mạng xã hội nói gì về sản phẩm viên uống Anaferon này?

Review viên uống Anaferon trên diễn đàn Webtretho

Diễn đàn webtretho là một diễn đàn lớn và nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại và đang có những cuộc tranh luận sôi nổi về sản phẩm viên uống Anaferon. Đa số người sử dụng đều có những đánh giá tích cực về sản phẩm viên uống Anaferon này. 

Review viên uống AnaferonReview viên uống Anaferon

Đánh giá từ khách hàng

Chia sẻ về hiệu quả của sản phẩmChia sẻ về hiệu quả của sản phẩm

Review viên uống Anaferon trên facebook

Không những dành được nhiều sự quan tâm, những lời khen trên các diễn đàn mà ngay trên mạng xã hội viên uống Anaferon cũng mang lại sức hút rất lớn từ người dùng. Chất lượng của viên uống Anaferon được chứng thực qua những feedback của khách hàng với đại đa số đều là những feedback rất hài lòng về sản phẩm.

Feedback từ khách hàng

Feedback từ khách hàng

Chia sẻ của khách hàng về Anaferon

Viên uống Anaferon giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

viên uống Anaferon là sản phẩm đang được phân phối phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, không phải tất cả các địa chỉ này đều cung cấp đảm bảo chất lượng cũng như mức giá của sản phẩm. Tại website http://thuocxanh.vn sản phẩm đang được bán với giá 170.000đ/bịch sữa.

Để đảm bảo mua được sản phẩm viên uống Anaferon chính hãng với mức giá ưu đãi nhất, bạn có thể đặt mua tại website: http://thuocxanh.vn.

Tin không thể bỏ lỡ
nhận xét

sản phẩm cùng danh mục

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

Nhà cung cấp uy tín

100 thương hiệu liên kết

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

Nhà cung cấp uy tín

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

100 thương hiệu liên kết

×
Bạn quan tâm về dịch vụ của chúng tôi?

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Nevada xin chào!
Tại đây, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời mọi thắc mắc để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Hãy bấm "Đồng ý" và cùng bắt đầu nhé!
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Nhu cầu tư vấn