Trang chủ > Viên uống Ginkgo Biloba 60mg

Tag:

Viên uống Ginkgo Biloba 60mg

Viên uống Ginkgo Biloba 60mg Puritan's Pride là viên uống giúp tăng cường sức khỏe của não bộ, đồng thời cải thiện tuần hoàn, tăng cường trí nhớ và sự tập trung hiệu quả. Viên uống được đông đảo người dùng lựa chọn sử dụng hiện nay.

GIÁ :500,000đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

Viên uống Ginkgo Biloba 60mg

Viên uống Ginkgo Biloba 60mg Puritan's Pride là viên uống giúp tăng cường sức khỏe của não bộ, đồng thời cải thiện tuần hoàn, tăng cường trí nhớ và sự tập trung hiệu quả. Viên uống được đông đảo người dùng lựa chọn sử dụng hiện nay.

500,000 đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

sản phẩm khách thường mua cùng

chi tiết sản phẩm

Viên uống Ginkgo Biloba 60mg Puritan's Pride là gì?

Viên uống Ginkgo Biloba 60mg Puritan's Pride là sản phẩm hỗ trợ tuần hoàn não được chiết xuất từ lá Ginkgo Biloba rất tốt cho sức khỏe, cải thiện sức khỏe não, cải thiện tuần hoàn não. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Puritan's Pride tại Mỹ. Hiện nay, sản phẩm viên uống Ginkgo Biloba 60mg được phân phối đến khách hàng thông qua website: thuocxanh.vn

Thành phần của viên uống Ginkgo Biloba 60mg

- Chiết xuất lá Ginkgo biloba 60 mg (tiêu chuẩn hóa chứa to 24% Ginkgo Flavone Glycosides, đạt 14.4 mg): Cải thiện và tăng cường trí nhớ, giúp giảm căng thẳng thần kinh do áp lực từ công việc và học tập. Hỗ trợ điều trị các bệnh rối loạn trí nhớ, suy giảm trí tuệ, bệnh Alzheimer giai đoạn sớm vf chứng rối loạn hành vi ở người cao tuổi. Bên cạnh đó còn giúp làm giảm các cơn đau thần kinh, ngăn ngừa tai biến mạch máu não. Điều trị các chứng hoa mắt chóng mặt, suy giảm thị lực do thiếu máu não.

Các thành phần khác: bột gạo, Gelatin, Magnesium Stearate, Silica.

Viên uống Ginkgo Biloba 60mg Puritan's Pride

Công dụng của viên uống Ginkgo Biloba 60mg

- Hỗ trợ tăng cường trí nhớ

- Hỗ trợ tăng cường sức khỏe não bộ, giúp đầu óc luôn minh mẫn tỉnh táo

- Hỗ trợ giảm căng thẳng do áp lực công việc hay học hành thi cử

Phù hợp với người hoạt động trí óc nhiều, người có thần kinh yếu, trí nhớ giảm sút và cả những thanh niên trẻ cần phát triển trí tuệ

Công dụng của viên uống Ginkgo Biloba 60mg

Đối tượng sử dụng viên uống Ginkgo Biloba 60mg

– Người có dấu hiệu: giảm trí nhớ, kém tập trung, thiểu năng tuần hoàn não, ù tai, chóng mặt, giảm thính lực, một số trường hợp thiếu máu võng mạc, làm việc căng thẳng, người già hay quên, đau đầu, mất ngủ, ngủ không sâu giấc.

– Không dùng cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai, cho con bú, người đang có xuất huyết, rối loạn đông máu, người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

Cách sử dụng viên uống Ginkgo Biloba 60mg

– Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày, uống với nhiều nước, uống trong vòng 30 phút sau bữa ăn. Có thể mở viên và chế như trà

– Không dùng nếu vừa sử dụng thuốc kháng đông máu vì bạch quả làm giảm khả năng đông máu.

– Ngừng sử dụng và liên hệ với bác sỹ nếu gặp tác dụng không mong muốn.

– Tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng nếu bạn đang dùng bất kỳ sản phẩm nào khác (đặc biệt là thuốc chống đông, ức chế MAO) hoặc đang trong chế độ điều trị.

– Không dùng quá liều khuyến cáo.

– Không dùng nếu viên không còn nguyên vẹn.

– Để xa tầm tay trẻ em.

– Bảo quản nơi khô mát, đậy kín nắp.

Cách sử dụng viên uống Ginkgo Biloba 60mg

Review viên uống Ginkgo Biloba 60mg có tốt không?

Viên uống Ginkgo Biloba 60mg có tốt không? Có nên sử dụng hay không? Đây đều là những câu hỏi đang được nhiều người tìm kiếm lời giải đáp chính xác nhất. Vậy trên những diễn đàn hay các trang mạng xã hội nói gì về sản phẩm viên uống Ginkgo Biloba 60mg này?

Review viên uống Ginkgo Biloba 60mg trên diễn đàn Webtretho

Diễn đàn webtretho là một diễn đàn lớn và nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại và đang có những cuộc tranh luận sôi nổi về sản phẩm viên uống Ginkgo Biloba 60mg. Đa số người sử dụng đều có những đánh giá tích cực về sản phẩm này.

Review webtretho về viên uống Ginkgo Biloba 60mgReview webtretho về viên uống Ginkgo Biloba 60mgÝ kiến nhận xét về viên uống Ginkgo Biloba 60mg

Ý kiến nhận xét về viên uống Ginkgo Biloba 60mg

Review viên uống Ginkgo Biloba 60mg trên facebook

Không những dành được nhiều sự quan tâm, những lời khen trên các diễn đàn mà ngay trên mạng xã hội viên uống Ginkgo Biloba 60mg cũng mang lại sức hút rất lớn từ người dùng. Chất lượng của viên uống Ginkgo Biloba 60mg được chứng thực qua những feedback của khách hàng với đại đa số đều là những feedback rất hài lòng về sản phẩm.

Feedback từ khách hàng về viên uống Ginkgo Biloba 60mg


Có nên sử dụng sản phẩm này không?

Viên uống Ginkgo Biloba 60mg giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống Ginkgo Biloba 60mg là sản phẩm đang được phân phối phổ biến trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tìm mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Sendo, Tiki,..với mức giá dao động từ 450.000- 600.000đ/hộp.

Viên uống Ginkgo Biloba 60mg có giá bao nhiêu?

Tuy nhiên, không phải tất cả các địa chỉ này đều cung cấp đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Tại website http://thuocxanh.vn sản phẩm chính hãng đang được bán với giá 500.000đ/hộp.

Hãy đặt ngay cho mình 1 hộp Viên uống Ginkgo Biloba 60mg Puritan's Pride để chăm sóc cho sức khỏe não bộ tốt nhất ngay từ hôm nay nhé. Để được tư vấn kỹ hơn và đặt mua sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1800.2035 hoặc truy cập website thuocxanh.vn.

Tin không thể bỏ lỡ
nhận xét

sản phẩm cùng danh mục

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

Nhà cung cấp uy tín

100 thương hiệu liên kết

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

Nhà cung cấp uy tín

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

100 thương hiệu liên kết

×
Bạn quan tâm về dịch vụ của chúng tôi?

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Nevada xin chào!
Tại đây, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời mọi thắc mắc để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Hãy bấm "Đồng ý" và cùng bắt đầu nhé!
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Nhu cầu tư vấn