Trang chủ > Viên uống tăng cường sinh lý nam Spermen

Viên uống tăng cường sinh lý nam Spermen

Spermen là thực phẩm chức năng có tác dụng cải thiện sức khỏe, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý chon am giới. Spermen là sản phẩm tăng cường sinh lý nam duy nhất được sản xuất bằng công nghệ Nano hiện đại đem lại hiệu quả cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam thông thường. Spermen còn vinh dự nhận được giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2018” do hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

GIÁ :550,000đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

Viên uống tăng cường sinh lý nam Spermen

Spermen là thực phẩm chức năng có tác dụng cải thiện sức khỏe, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý chon am giới. Spermen là sản phẩm tăng cường sinh lý nam duy nhất được sản xuất bằng công nghệ Nano hiện đại đem lại hiệu quả cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam thông thường. Spermen còn vinh dự nhận được giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2018” do hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

550,000 đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

sản phẩm khách thường mua cùng

chi tiết sản phẩm

Thành phần có trong mỗi viên uống tăng cường sinh lý nam Spermen

Là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ 100% các thành phần tự nhiên quý hiếm, trong mỗi viên uống tăng cường sinh lý nam Spermen có chứa các thành phần như:

Nano Thỏ Ty tử: 120 mg

Cao khô Dâm Dương Hoắc: 120 mg

Cao khô Bá bệnh: 100 mg

Cao khô Nhân sâm: 100 mg

Cao khô quế nhục: 40 mg

Cao khô Đông trùng hạ thảo: 20 mg

Phụ liệu: Vỏ nang Gelatin, Magnesi stearate, bột taic vừa đủ

 

Công dụng của viên uống tăng cường sinh lý nam Spermen

Viên uống tăng cường sinh lý nam Spermen có tác dụng gì? Là sản phẩm được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược quý hiếm. Spermen có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, hỗ trơ làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

Nano Thỏ Ty tử:  Là vị thuốc có vị ngọt, cay, tính hơi ấm, quy vào ba kinh can, thận, tỳ. Thỏ ty tử tác dụng ôn thận tráng dương, dưỡng can, bổ thận, ích tinh tuỷ, cường cân, kiện cốt, dưỡng cơ, minh mục. Thỏ Ty tử có tác dụng trị các chứng thận hư, tinh lạnh, liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối. Các quý ông bị thận hư, thận yếu, tiểu đêm nhiều lần, thể trạng hư nhược, yếu sinh lý, tả lỵ lâu ngày không khỏi.

Cao khô Dâm Dương Hoắc: Dâm dương hoắc có vị cay ngọt, tính ấm. Trong Đông y từ lâu Cao khô Dâm Dương Hoắc được biết đến với công dụng ôn thận, tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí), cường cân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khứ phong trừ thấp. Chính vì vậy thành phần này thường được dùng để chữa các chứng bệnh như liệt dương, di tinh, tinh lạnh, muộn con, lưng đau gối mỏi, gân cốt co rút, bán thân bất toại, tay chân yếu lạnh, phong thấp...

Kết quả nghiên cứu dược lý hiện đại cho thấy, dâm dương hoắc có tác dụng tương tự như nội tiết tố sinh dục, làm tăng trọng lượng của thùy trước tuyến yên, tinh hoàn, buồng trứng và tử cung trên động vật thực nghiệm, kích thích quá trình bài tiết tinh dịch, nâng cao năng lực hoạt động của tinh hoàn, qua đó gián tiếp làm hưng phấn và tăng cường khả năng tình dục. Mặt khác, dâm dương hoắc còn có khả năng ức chế một số vi khuẩn như tụ cầu trắng, tụ cầu vàng, phế cầu khuẩn, thậm chí cả trực khuẩn lao. Ngoài ra, vị thuốc này cũng có tác dụng giảm ho, trừ đờm, chống co thắt phế quản, làm hạ huyết áp và bảo hộ tế bào cơ tim trong điều kiện thiếu ôxy (nhờ làm tăng lưu lượng động mạch vành)

Spermen giải pháp tăng cường sinh lý bền vững cho các quý ông

Cao khô Bá bệnh: Cao khô Bá Bệnh có tác dụng làm gia tăng hàm lượng testosterone (hóc môn sinh dục nam) ở nam giới. Các nhà nghiên cứu cho rằng bá bệnh có thể giúp tăng nội tiết tố, cải thiện khả năng sinh lý nam giới một cách tuyệt vời.

Cao khô Nhân sâm: Là một loại thảo dược quý hiếm từ xa xưa, ngoài những tác dụng duy trì nét đẹp thanh xuân, tăng cường sức đề kháng, cải thiện huyết áp và sức khỏe tim mạch thì có 1 tác dụng không thể không kể đến đó chính là cải thiện sức khỏe tình dục ơ rnam giới, giúp nam giới ích tró, bổ khó huyết và định thần.

Cao khô Đông trùng hạ thảo: Tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, bồi bổ cơ thể, hỗ trợ điều trị các rối loạn do suy giảm chức năng tình dục, giảm lượng cholesterol trong máu, chống mệt mỏi, cải thiện tình trạng đau nhức mỏi lưng đó là những tác dụng mà Đông trùng hạ thảo mang lại.

è Với những công dung tuyệt vời của các thành phần có trong mỗi viên uống tăng cường sinh lý nam Spermen. Viên uống tăng cường sinh lý nam Spermen phù hợp với các đối tượng: Nam giới trưởng thành, bị suy giảm chức năng sinh lý, đau lưng mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần do thân yếu.

Cách sử dụng viên uống tăng cường sinh lý nam Spermen hiệu quả

Để viên uống tăng cường sinh lý nam Spermen đem lại hiệu quả cao nhất thì các quý ông cần lưu ý sử dụng viên uống tăng cường sinh lý nam Spermen thường xuyên và đều đặn mỗi ngày 2 lần, mỗi lần từ 1 – 2 viê. Uống vào buổi sáng và tối trước khi ăn 30 phút, uống với nhiều nước.

2 viên Spermen mỗi ngày giúp quý ông tự tin khẳng định bản lĩnh

Viên uống tăng cường sinh lý nam Spermen giá bao nhiêu?

Viên uống tăng cường sinh lý nam Spermen giá bao nhiêu? Là sản phẩm được nghiên cứu bởi Trung tâm phát triển công nghệ cao Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, phối hợp vói Công ty công nghệ cao Đông Nam Dược Bát Phúc sản xuất. Viên uống tăng cường sinh lý nam Spermen trên thị trường hiện nay được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Jido Pharma với giá niêm yết là 550.000 VNĐ/lọ/30 viên nang.

550.000 VNĐ/lọ Spermen, tuy nhiên mức giá này có thể thay đổi tùy vào thời điểm mua hàng và số lượng mua. Nếu mua vào thời điểm có chương trình khuyến mại, mua theo combo hoặc số lượng lớn thì mức giá này có thể sẽ giảm xuống 20 – 30%.   

Review viên uống tăng cường sinh lý nam Spermen có tốt không?

Viên uống tăng cường sinh lý nam Spermen có tốt không? Hãy cùng xem những review của khách hàng về hiệu quả của Spermen sau khi đã sử dụng dưới đây.

Một số review về viên uống tăng cường sinh lý nam Spermen có tốt không?

Viên uống tăng cường sinh lý nam Spermen có tốt không? Với những phản hồi của các khách hàng sau khi đã sử dụng Spermen ở trên thì chắc chắn các quý ông cũng như các chị em đã có được câu trả lời thỏa mãn nhất để cải thiện sức khỏe sinh lý cho ông xã của mình. Hiện tại viên uống tăng cường sinh lý nam Spermen được phân phối độc quyền bởi độc quyền tại Công ty TNHH Jido Pharma. Để đảm bảo mua được Spermen chính hãng các chị em vui lòng liên hệ 1800.2035 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

 

Tin không thể bỏ lỡ
nhận xét

sản phẩm cùng danh mục

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

Nhà cung cấp uy tín

100 thương hiệu liên kết

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

Nhà cung cấp uy tín

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

100 thương hiệu liên kết

×
Bạn quan tâm về dịch vụ của chúng tôi?

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Nevada xin chào!
Tại đây, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời mọi thắc mắc để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Hãy bấm "Đồng ý" và cùng bắt đầu nhé!
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Nhu cầu tư vấn