Trang chủ > Tảo Spirulina dạng bột Nhật Bản

Tag:

Tảo Spirulina dạng bột Nhật Bản

Tảo Spirulina dạng bột Nhật Bản là sản phẩm tảo biển xoắn bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em, người già, giải pháp ngăn ngừa các bệnh tiểu đường, xơ gan, cholesterol, cao huyết áp….đặc biệt tảo Spirulina có tác dụng chống béo phì hiệu quả. Vậy bột tảo biển mua ở đâu? Sử dụng như thế nào?

GIÁ :600,000đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

Tảo Spirulina dạng bột Nhật Bản

Tảo Spirulina dạng bột Nhật Bản là sản phẩm tảo biển xoắn bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em, người già, giải pháp ngăn ngừa các bệnh tiểu đường, xơ gan, cholesterol, cao huyết áp….đặc biệt tảo Spirulina có tác dụng chống béo phì hiệu quả. Vậy bột tảo biển mua ở đâu? Sử dụng như thế nào?

600,000 đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

sản phẩm khách thường mua cùng

chi tiết sản phẩm

Tảo Spirulina dạng bột Nhật Bản là gì?

Tảo Spirulina dạng bột Nhật Bản là một thực phẩm quý hiếm giàu giá trị dinh dưỡng, giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng. Sử dụng thường xuyên giúp ngăn ngừa bệnh tật, cải thiện trí nhớ. Sản phẩm đến từ đất nước Nhật Bản này được đông đảo người dùng tại rất nhiều quốc gia ưa chuộng sử dụng, trong đó có cả Việt Nam với những phản hồi rất tích cực về sản phẩm.

Thành phần của bột tảo xoắn Spirulina có tốt không?

Bột tảo Spirulina Nhật là sản phẩm theo thông tin nhà sản xuất đưa ra có rất nhiều thành phần nguyên liệu được kết hợp bào chế có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên mang lại hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe.

+ Bột tảo xoắn Spirulina: Được lấy từ vùng biển sâu ở đảo Kume, Nhật Bản. Spirulina là loại tảo có dạng sợi xoắn và màu xanh lục. Loại tảo này được tìm thấy lần đầu năm 1960, là nguồn thực phẩm giàu protein hơn tất cả các loại thịt. Có đầy đủ 18 acid amin quan trọng nhất cho cơ thể, chứa nhiều vitamin E, vitamin D, vitamin K, các vitamin nhóm B, đặc biệt là vitamin B12. Giàu các khoáng chất và các yếu tố vi lượng như sắt, canxi, magie, kẽm,....

+ Ngoài ra, tảo xoắn Spirulina dạng bột còn chứa nhiều Beat-carotene, Chlorophyll, Phycocyamin, các acid béo không no như GIA, omega-3 và nhiều hoạt chất sinh học quý giá khác.

tảo spirulina dạng bột nhật bản, bột tảo spirulina nhật, bột tảo xoắn spirulina, bột tảo biển mua ở đâu, bột tảo spirulina cho bé, tảo xoắn spirulina dạng bột, cách sử dụng bột tảo spirulina, mua bột tảo biển spirulina ở đâu, mua bột tảo spirulina ở đâuTảo Spirulina dạng bột Nhật Bản

Công dụng tảo Spirulina dạng bột Nhật Bản có tốt không?

Với thành phần thiên nhiên, cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, bột tảo Spirulina nhật mang lại những công dụng tuyệt vời cho người dùng như sau:

+ Bột tảo xoắn Spirulina bổ sung dinh dưỡng và khoáng chất, vitamin đa lượng cho cơ thể đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

+ Tăng cường sức khỏe đặc biệt cho những ai gặp phải các chứng như: thiếu máu, mệt mỏi, thiếu ngủ,… Bổ sung năng lượng cho người phải lao động, học tập nghiên cứu căng thẳng.

+ Tảo xoắn Spirulina dạng bột giải độc cơ thể cho những người sử dụng thường xuyên các chất kích thích rượu bia và người bị táo bón.

+ Tảo bột Spirulina Nhật Bản là một giải pháp đơn giản, an toàn và tự nhiên để chống oxy hóa. Sử dụng thường xuyên giúp nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật, bồi bổ dinh dưỡng.

+ Khắc phục tình trạng mỏi mắt, giúp tăng cường thị lực.

+ Các dưỡng chất trong tảo bột Spirulina Nhật Bản hỗ trợ chống lão hóa, hỗ trợ điều hòa hormone, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ cho phụ nữ.

+ Ngoài ra, bột tảo xoắn Spirulina hỗ trợ chống béo phì, giúp giảm cân, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giúp thải độc một cách tự nhiên cho cơ thể. 

+ Bột tảo Spirulina hỗ trợ điều trị táo bón, trĩ, giảm cholesterol máu. Tăng cường sinh lực cho đàn ông, tráng dương bổ thận.

tảo spirulina dạng bột nhật bản, bột tảo spirulina nhật, bột tảo xoắn spirulina, bột tảo biển mua ở đâu, bột tảo spirulina cho bé, tảo xoắn spirulina dạng bột, cách sử dụng bột tảo spirulina, mua bột tảo biển spirulina ở đâu, mua bột tảo spirulina ở đâuCông dụng của tảo Spirulina dạng bột Nhật Bản

Đây là các công dụng mà sản phẩm mang lại cho người dùng, nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng, giải độc cho cơ thể, tăng cường sức khỏe hiệu quả ngay tại nhà mà an toàn, hãy chọn ngay cho mình 1 hộp bột tảo Spirulina  để đạt được những hiệu quả tuyệt vời như trên nhé.

Review ưu điểm nổi bật của sản phẩm Spirulina so với các sản phẩm tương tự

Ngoài bột tảo xoắn Spirulina, trên thị trường hiện nay đang phân phối rất nhiều sản phẩm khác có công dụng tương tự như sản phẩm này. Tuy nhiên, Spirulina Nhật Bản vẫn là sản phẩm được nhiều sự tin tưởng lựa chọn nhất. Sản phẩm được ưu ái lựa chọn sử dụng như vậy bởi những ưu điểm nổi bật hơn so với sản phẩm khác:

+ Bột tảo Spirulina được sản xuất trên công nghệ hiện đại hàng đầu, được sản xuất trên các phòng thí nghiệm đảm bảo các điều kiện nuôi trồng và thử nghiệm nghiêm ngặt nhất. Các thành phẩm vì vậy được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như độ an toàn.

+ Một ưu điểm nữa của tảo xoắn Spirulina dạng bột là nguồn nguyên liệu được chiết xuất 100% từ tảo spirulina nguyên chất, không chứa thêm bất cứ thành phần hóa học độc hại nào khác. Người dùng sử dụng sẽ nhận được nguồn vitamin, khoáng chất đầy đủ và nguyên sơ nhất từ spirulina, cũng như hạn chế đến mức thấp nhất những tác dụng phụ không mong muốn trong quá trình uống.

tảo spirulina dạng bột nhật bản, bột tảo spirulina nhật, bột tảo xoắn spirulina, bột tảo biển mua ở đâu, bột tảo spirulina cho bé, tảo xoắn spirulina dạng bột, cách sử dụng bột tảo spirulina, mua bột tảo biển spirulina ở đâu, mua bột tảo spirulina ở đâuCông dụng của sản phẩm là gì?

Đối tượng sử dụng tảo Spirulina dạng bột Nhật Bản

Bột tảo xoắn Spirulina phù hợp với mọi lứa tuổi:

+ Người trẻ tuổi.

+ Người cao tuổi, phụ nữ lớn tuổi.

+ Vận động viên thể thao.

+ Người bệnh, phụ nữ có thai và cho con bú.

+ Người làm việc bận rộn, ăn uống ít rau xanh, trái cây.

+ Bột tảo Spirulina cho bé lười ăn

tảo spirulina dạng bột nhật bản, bột tảo spirulina nhật, bột tảo xoắn spirulina, bột tảo biển mua ở đâu, bột tảo spirulina cho bé, tảo xoắn spirulina dạng bột, cách sử dụng bột tảo spirulina, mua bột tảo biển spirulina ở đâu, mua bột tảo spirulina ở đâuĐối tượng sử dụng bột tảo Nhật Bản Spirulina

Cách sử dụng bột tảo Spirulina đúng nhất

+ Tảo xoắn Spirulina dạng bột Nhật Bản rất dễ hòa tan vào thức ăn, nước uống. Mỗi ngày 1 ly nước pha cùng 8g bột tảo xoắn. Có thể pha kèm với sữa hoặc đường để dễ uống hơn.

+ Bạn cũng có thể chế biến các món ăn tiện lợi cho những người không uống được tảo dạng viên hoặc cho những ai thích việc nấu ăn.

+ Có thể pha sinh tố Spirulina, sữa chua uống, hoặc làm mì Spaghetti với tảo và làm bánh với bột tảo Spirulina thì bánh sẽ có màu xanh rất đẹp.

tảo spirulina dạng bột nhật bản, bột tảo spirulina nhật, bột tảo xoắn spirulina, bột tảo biển mua ở đâu, bột tảo spirulina cho bé, tảo xoắn spirulina dạng bột, cách sử dụng bột tảo spirulina, mua bột tảo biển spirulina ở đâu, mua bột tảo spirulina ở đâuSản phẩm bột tảo xoắn Spirulina sử dụng như thế nào?

Review tảo Spirulina dạng bột Nhật Bản có thực sự có tốt không? 

Tảo Spirulina có hiệu quả không? Có nên sử dụng hay không? Đây đều là những câu hỏi đang được nhiều người tìm kiếm lời giải đáp chính xác nhất. Vậy trên những diễn đàn hay các trang mạng xã hội nói gì về sản phẩm bột tảo Nhật Bản này?

Diễn đàn webtretho là một diễn đàn lớn và nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại và đang có những cuộc tranh luận sôi nổi về sản phẩm Spirulina. Đa số người sử dụng đều có những đánh giá tích cực về sản phẩm này.

Bột tảo Spirulina có tốt không? Bạn tieusubin đánh giá như sau:

tảo spirulina dạng bột nhật bản, bột tảo spirulina nhật, bột tảo xoắn spirulina, bột tảo biển mua ở đâu, bột tảo spirulina cho bé, tảo xoắn spirulina dạng bột, cách sử dụng bột tảo spirulina, mua bột tảo biển spirulina ở đâu, mua bột tảo spirulina ở đâuReview webtretho về tảo Spirulina dạng bột Nhật Bản

Tảo Spirulina dạng bột Nhật Bản có tốt không? Ý kiến của bạn simtim86_2005 là:

tảo spirulina dạng bột nhật bản, bột tảo spirulina nhật, bột tảo xoắn spirulina, bột tảo biển mua ở đâu, bột tảo spirulina cho bé, tảo xoắn spirulina dạng bột, cách sử dụng bột tảo spirulina, mua bột tảo biển spirulina ở đâu, mua bột tảo spirulina ở đâu

Nhận xét hiệu quả của bột tảo Spirulina

Bột tảo xoắn Spirulina review từ bạn Aries90:

tảo spirulina dạng bột nhật bản, bột tảo spirulina nhật, bột tảo xoắn spirulina, bột tảo biển mua ở đâu, bột tảo spirulina cho bé, tảo xoắn spirulina dạng bột, cách sử dụng bột tảo spirulina, mua bột tảo biển spirulina ở đâu, mua bột tảo spirulina ở đâu

Người dùng nói gì về tảo xoắn Spirulina dạng bột

Bột tảo Spirulina nhật có tốt không review từ bạn khaokhatconyeu:

tảo spirulina dạng bột nhật bản, bột tảo spirulina nhật, bột tảo xoắn spirulina, bột tảo biển mua ở đâu, bột tảo spirulina cho bé, tảo xoắn spirulina dạng bột, cách sử dụng bột tảo spirulina, mua bột tảo biển spirulina ở đâu, mua bột tảo spirulina ở đâu

Có nên sử dụng bột tảo xoắn Spirulina hay không?

Tảo Spirulina dạng bột Nhật Bản giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua bột tảo biển Spirulina ở đâu và có giá bao nhiêu? Tảo Spirulina dạng bột là sản phẩm đang được phân phối phổ biến trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tìm mua bột tảo Spirulina trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Sendo, Tiki,..với mức giá dao động từ 500.000- 650.000đ/hộp.

tảo spirulina dạng bột nhật bản, bột tảo spirulina nhật, bột tảo xoắn spirulina, bột tảo biển mua ở đâu, bột tảo spirulina cho bé, tảo xoắn spirulina dạng bột, cách sử dụng bột tảo spirulina, mua bột tảo biển spirulina ở đâu, mua bột tảo spirulina ở đâuGiá bán tảo biển Nhật Bản Spirulina

Bột tảo biển mua ở đâu chính hãng? Không phải tất cả các địa chỉ này đều cung cấp đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Tại website http://thuocxanh.vn sản phẩm bột tảo xoắn Spirulina chính hãng đang được bán với giá 600.000đ/hộp.

Hãy đặt ngay cho mình 1 hộp tảo Spirulina dạng bột Nhật Bản để lấy lại vóc dáng thon gọn, thân hình cân đối ngay từ hôm nay nhé. Để được tư vấn kỹ hơn và đặt mua sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1800.2035 hoặc truy cập website thuocxanh.vn.

Tin không thể bỏ lỡ
nhận xét

sản phẩm cùng danh mục

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

Nhà cung cấp uy tín

100 thương hiệu liên kết

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

Nhà cung cấp uy tín

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

100 thương hiệu liên kết

×
Bạn quan tâm về dịch vụ của chúng tôi?

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Nevada xin chào!
Tại đây, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời mọi thắc mắc để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Hãy bấm "Đồng ý" và cùng bắt đầu nhé!
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Nhu cầu tư vấn