Trang chủ > Tinh dầu Bio Oil

Tag:

Tinh dầu Bio Oil

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm tinh dầu giúp trị rạn da, trong đó, Bio Oil là cái tên được nhắc đến rất nhiều qua các bài viết Bio Oil có tốt cho bà bầu. Bio Oil được cho là sản phẩm giúp trị mờ sẹo thâm, cải thiện rạn da hiệu quả. Vậy thực tế tinh dầu Bio Oil có tốt không?

GIÁ :180,000đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

Tinh dầu Bio Oil

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm tinh dầu giúp trị rạn da, trong đó, Bio Oil là cái tên được nhắc đến rất nhiều qua các bài viết Bio Oil có tốt cho bà bầu. Bio Oil được cho là sản phẩm giúp trị mờ sẹo thâm, cải thiện rạn da hiệu quả. Vậy thực tế tinh dầu Bio Oil có tốt không?

180,000 đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

sản phẩm khách thường mua cùng

chi tiết sản phẩm

Tinh dầu Bio Oil là gì?

Tinh dầu Bio Oil Úc là tinh dầu có chứa Purcellin Oil thẩm thấu nhanh qua da, không gây nhờn rít, giúp hỗ trợ mờ sẹo thâm, cải thiện rạn da hiệu quả. Sản phẩm dùng được cho phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh, trẻ em trong giai đoạn phát triển. Dầu Bio oil là sản phẩm chăm sóc da phổ biến tại Úc.

Thành phần của tinh dầu Bio Oil có tốt không?

Tinh dầu Bio Oil 60ml là sản phẩm theo thông tin nhà sản xuất đưa ra có rất nhiều thành phần nguyên liệu được kết hợp bào chế mang lại hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe.

+ Vitamin A: Thúc đẩy chuyển hóa tế bào, kích thích sản sinh collagen ở da, chống lão hóa và tăng tính đàn hồi, ngăn ngừa nếp nhăn trên da.

+ Vitamin E: Dưỡng ẩm cho da, làm mờ các vết sẹo, làm mờ rạn da, đồng thời chống lão hóa, giảm ngứa da. 

+ Purcellin oil: Có tác dụng hiệu quả đối với làn da bị rạn, lão hóa da bị mất nước.

+ Calenduls oil (tinh dầu cúc vạn thọ): Chống oxy hóa, cải thiện độ ẩm và độ săn chắc cho làn da, giảm thâm, làm dịu da.

+ Rosemary oil (tinh dầu hương thảo): Trẻ hóa làn da, điều trị các tế bào bị tổn thương, giảm sẹo, giảm khuyết điểm trên da.

+ Chamomile Oil (Tinh dầu Cúc la mã): Chống oxy hóa, kháng khuẩn, chống viêm, kích thích sự thay mới lớp biểu bì và đẩy nhanh quá trình làm lành da hiệu quả.

Tinh dầu Bio OilTinh dầu Bio Oil 60ml

Công dụng của tinh dầu Bio Oil có tốt không?

Với thành phần thiên nhiên, cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, Tinh dầu Bio Oil Úc mang lại những công dụng tuyệt vời cho người dùng như sau:

=> Đối với các vết rạn da:

* Hỗ trợ giảm thiểu tối đa các vết rạn trong quá trình mang thai hoặc tăng cân quá nhanh. Các bác sĩ thường khuyên các phụ nữ khi mang thai tháng thứ 2 nên sử dụng tinh dầu Bio oil để phòng ngừa các vết rạn da trong trong suốt quá trình mang thai.

* Với các vết rạn cũ cũng sẽ mờ đi rõ rệt, khó nhận ra được.

=> Đối với các vết sẹo: Cả những vết sẹo cũ và sẹo mới đều bị mờ đi, không còn bị lồi như trước.

=> Da bạn bị khô, nứt nẻ do mất nước, thời tiết hanh khô Bio oil sẽ làm mềm mịn, dịu da hơn rất nhiều.

=> Hỗ trợ làm sáng da các vùng da không đều màu

Đây là các công dụng mà sản phẩm mang lại cho người dùng, nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm giúp cải thiện các vết rạn da hiệu quả ngay tại nhà mà an toàn, hãy chọn ngay cho mình 1 lọ tinh dầu Bio Oil để đạt được những hiệu quả tuyệt vời như trên nhé.

tinh dầu bio oil có tốt không, bio oil review, mua bio oil chính hãng ở đâu, cách thoa dầu bio oil cho bà bầu, kem trị rạn da bio oil bán ở đâu, bio oil 60ml review, tinh dầu bio oil 60ml, tinh dầu bio oil review, tinh dầu bio oil úcCông dụng của tinh dầu Bio Oil có tốt không?

Review ưu điểm nổi bật của sản phẩm tinh dầu Bio Oil so với các sản phẩm tương tự

Ngoài tinh dầu Bio Oil Úc, trên thị trường hiện nay đang phân phối rất nhiều sản phẩm khác có công dụng tương tự như sản phẩm này. Tuy nhiên, tinh dầu Bio Oil vẫn là sản phẩm được nhiều sự tin tưởng lựa chọn nhất. Sản phẩm được ưu ái lựa chọn sử dụng như vậy bởi những ưu điểm nổi bật hơn so với sản phẩm khác:

+ Tinh dầu Bio Oil 60ml của Úc được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất và được chiết xuất từ các thành phần đột phá như dầu PurCellin rất hiệu quả trong việc chăm sóc da, chống lão hóa và mất nước. Sản phẩm được các bác sĩ trên thế giới tin tưởng tuyệt đối để giới thiệu đến phụ nữ có thai.

Đối tượng sử dụng tinh dầu Bio Oil

Sản phẩm phù hợp với người cần điều trị rạn da, sẹo, da sần sùi, da lão hóa, da mất nước, khô và mốc.

tinh dầu bio oil có tốt không, bio oil review, mua bio oil chính hãng ở đâu, cách thoa dầu bio oil cho bà bầu, kem trị rạn da bio oil bán ở đâu, bio oil 60ml review, tinh dầu bio oil 60ml, tinh dầu bio oil review, tinh dầu bio oil úcTinh dầu Bio Oil Úc có gì đặc biệt?

Cách thoa dầu Bio Oil cho bà bầu

+ Dầu chống rạn da Bio oil không chứa chất bảo quản và phù hợp với mọi loại da

- Sử dụng tinh dầu Bio oil cho các vùng da cần điều trị 2 lần 1 ngày bằng cách xoa bóp theo chuyển động tròn cho đến khi hấp thụ hoàn toàn.

- Với phụ nữ đang mang thai:

+ Nên sử dụng tinh dầu khi mang thai từ tháng thứ 3 của thai kỳ trở đi, bôi 1 – 2 lần mỗi ngày theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

+ Không thoa vào bụng quá 4 lần trong ngày, mỗi lần không quá 5 phút.

+ Khi thoa lên bụng cần nhẹ nhàng. Chỉ xoa bụng bằng đầu ngón tay, không dùng cả bàn tay và không được ấn mạnh.

- Sử dụng tinh dầu Bio Oil 60ml như một công đoạn chăm sóc da hàng ngày:

+ Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó thoa Bio oil lên bề mặt da

+ Để khoảng 2 -3 phút cho dầu hấp thụ hoàn toàn trước khi sử dụng các sản phẩm khác, nhưng không nên trộn lẫn với các sản phẩm khác trước khi dùng.

+ Nên sử dụng tinh dầu Bio Oil Úc với một sản phẩm kem chống nắng hiệu quả vì Bio oil không có tác dụng chống nắng.

tinh dầu bio oil có tốt không, bio oil review, mua bio oil chính hãng ở đâu, cách thoa dầu bio oil cho bà bầu, kem trị rạn da bio oil bán ở đâu, bio oil 60ml review, tinh dầu bio oil 60ml, tinh dầu bio oil review, tinh dầu bio oil úcCách thoa dầu Bio Oil cho bà bầu đúng chuẩn

Tinh dầu Bio Oil có tốt không review từ người dùng

Tinh dầu Bio Oil có hiệu quả không? Có nên sử dụng hay không? Đây đều là những câu hỏi đang được nhiều người tìm kiếm lời giải đáp chính xác nhất. Vậy trên những diễn đàn hay các trang mạng xã hội nói gì về sản phẩm tinh dầu Bio Oil này?

Tinh dầu Bio Oil review trên diễn đàn Webtretho

Diễn đàn webtretho là một diễn đàn lớn và nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại và đang có những cuộc tranh luận sôi nổi về tinh dầu Bio Oil Úc. Đa số người sử dụng đều có những đánh giá tích cực về sản phẩm này.

Bio Oil review có tốt không từ thành viên Memongbeiu:

tinh dầu bio oil có tốt không, bio oil review, mua bio oil chính hãng ở đâu, cách thoa dầu bio oil cho bà bầu, kem trị rạn da bio oil bán ở đâu, bio oil 60ml review, tinh dầu bio oil 60ml, tinh dầu bio oil review, tinh dầu bio oil úcBio Oil 60ml review webtretho

Tinh dầu Bio Oil có tốt không review webtretho từ bạn haiphong19862000.

tinh dầu bio oil có tốt không, bio oil review, mua bio oil chính hãng ở đâu, cách thoa dầu bio oil cho bà bầu, kem trị rạn da bio oil bán ở đâu, bio oil 60ml review, tinh dầu bio oil 60ml, tinh dầu bio oil review, tinh dầu bio oil úcBio Oil review có tốt không?

Tinh dầu Bio Oil review trên facebook

Không những dành được nhiều sự quan tâm, những lời khen trên các diễn đàn mà ngay trên mạng xã hội Bio Oil cũng mang lại sức hút rất lớn từ người dùng. Chất lượng của tinh dầu Bio Oil Úc được chứng thực qua những feedback của khách hàng với đại đa số đều là những feedback rất hài lòng về sản phẩm.

tinh dầu bio oil có tốt không, bio oil review, mua bio oil chính hãng ở đâu, cách thoa dầu bio oil cho bà bầu, kem trị rạn da bio oil bán ở đâu, bio oil 60ml review, tinh dầu bio oil 60ml, tinh dầu bio oil review, tinh dầu bio oil úcBio Oil 60ml review trên facebook

Tinh dầu Bio Oil có tốt không review trên facebook từ nick NT Hồng Đăng:

tinh dầu bio oil có tốt không, bio oil review, mua bio oil chính hãng ở đâu, cách thoa dầu bio oil cho bà bầu, kem trị rạn da bio oil bán ở đâu, bio oil 60ml review, tinh dầu bio oil 60ml, tinh dầu bio oil review, tinh dầu bio oil úc

Bio Oil review có tốt không?

Tinh dầu Bio Oil giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem trị rạn da Bio Oil bán ở đâu? Tinh dầu Bio Oil dạng bột là sản phẩm đang được phân phối phổ biến trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tìm mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Sendo, Tiki,..với mức giá dao động từ 150.000- 300.000đ/hộp tùy dung tích lớn hoặc nhỏ.

tinh dầu bio oil có tốt không, bio oil review, mua bio oil chính hãng ở đâu, cách thoa dầu bio oil cho bà bầu, kem trị rạn da bio oil bán ở đâu, bio oil 60ml review, tinh dầu bio oil 60ml, tinh dầu bio oil review, tinh dầu bio oil úcSản phẩm này có giá bao nhiêu?

Mua Bio Oil chính hãng ở đâu? Tuy nhiên, không phải tất cả các địa chỉ này đều cung cấp đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Tại website http://thuocxanh.vn tinh dầu Bio Oil 60ml chính hãng đang được bán với giá 180.000- 250.000đ/hộp theo từng dung tích.

Tinh dầu Bio Oil có tốt không review từ người dùng đã được Thuốc Xanh chia sẻ đến bạn đọc. Hãy đặt ngay cho mình 1 hộp tinh dầu Bio Oil để cải thiện các vết rạn da, cải thiện da khô hiệu quả ngay từ hôm nay nhé. Để được tư vấn kỹ hơn và đặt mua sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1800.2035 hoặc truy cập website thuocxanh.vn.

Tin không thể bỏ lỡ
nhận xét

sản phẩm cùng danh mục

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

Nhà cung cấp uy tín

100 thương hiệu liên kết

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

Nhà cung cấp uy tín

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

100 thương hiệu liên kết

×
Bạn quan tâm về dịch vụ của chúng tôi?

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Nevada xin chào!
Tại đây, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời mọi thắc mắc để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Hãy bấm "Đồng ý" và cùng bắt đầu nhé!
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Nhu cầu tư vấn