Trang chủ > Viên uống Beauty Skin Plus

Tag:

Viên uống Beauty Skin Plus

Beauty Skin Plus cùng với 8 thành phần tự nhiên và các thành phần dưỡng chất khác có tác dụng trong việc chăm sóc và cải thiện tế bào da đang bị hư tổn, đồng thời bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa các hắc sắc tố Melanin giúp da trở nên trắng sáng, đồng màu hơn

GIÁ :900,000đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

Viên uống Beauty Skin Plus

Beauty Skin Plus cùng với 8 thành phần tự nhiên và các thành phần dưỡng chất khác có tác dụng trong việc chăm sóc và cải thiện tế bào da đang bị hư tổn, đồng thời bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa các hắc sắc tố Melanin giúp da trở nên trắng sáng, đồng màu hơn

900,000 đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

sản phẩm khách thường mua cùng

chi tiết sản phẩm

Beauty Skin Plus là gì?

Viên uống trắng da Beauty Skin Plus xuất xứ từ Mỹ, được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và được chọn lọc từ các thành phần thiên nhiên. Sản phẩm hoạt động theo cơ chế ngăn cản enzyme tham gia vào quá trình sản xuất melanin từ đó giúp kiểm soát sự hình thành hắc sắc tố, gia tăng độ ẩm, độ đàn hồi của da cho bạn làn da trắng sáng mịn màng, mang lại vẻ đẹp dạng ngời cho phụ nữ Á Đông. Hiện nay, sản phẩm Beauty Skin Plus được phân phối đến khách hàng thông qua website: thuocxanh.vn

Thành phần của Beauty Skin Plus

- Punica Granatum (quả lựu đỏ): Giàu Acid Ellagic với đặc tính chống ung thư, chống xơ hóa và chống oxy hóa. Giúp cơ thể đạt được giấc ngủ sâu hơn, ăn uống ngon miệng hơn, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài ra Acid Ellagic cho thấy khả năng ức chế sự sản xuất Melanin, giảm tình trạng sắc tố da.

- Glutathione (đây là một Tripeptiede nội sinh được tổng hợp từ tế bào bằng 3 acid amin: L-cystine, L-glutamine, Glycine NAC): Tiến sĩ khoa học Theodore Hersh - Giáo sư y học thuộc đại học Y khoa Emory với hơn 30 năm nghiên cứu trong lĩnh vực làm đẹp đã phát hiện ra rằng glutathione có khả năng kỳ diệu trong việc kìm hóa sự lão hóa của nguyên bào sợi, đồng thời ức chế việc sản sinh melanin, giúp da trở nên trắng sáng, tươi trẻ và mềm mượt hơn.

- Vitamin C (Ascorbic Acid): Có đặc tính chống Oxy hóa và làm tăng cường khả năng miễn dịch, đánh tan các gốc tự do gây ra các nếp nhăn, hiện tượng chảy sệ và các tác nhân gây lão hóa khác.

- Niacinamide (Vitamin B3): Làm khỏe và giảm mao mạch bị vỡ, tăng sản xuất ceramides và các Acid béo, giúp da có khả năng giữ ẩm tốt hơn và không bị kích ứng.

- Polypodium Leucotomos (chiết xuất từ cây dương xỉ ở Trung Mỹ): Có khả năng tuyệt vời giúp ngăn ngừa và làm sáng tình trạng tăng sắc tố da, chống nắng gấp 6 lần so với các thành phần giả dược khác.

Viên uống Beauty Skin PlusViên uống Beauty Skin Plus

- Collagen: Duy trì độ ẩm, tăng cường sự đàn hồi và ngăn ngừa sự tổn hại đến tế bào của cơ thể, kích thích sản xuất năng lượng thế bào.

- Black Cohosh Extract (chiết xuất rễ rắn đen): Với các thành phần thảo dược tự nhiên giúp làm giảm căng thẳng và mệt mỏi, điều hòa nội tiết tố từ bên trong. Giúp cho giấc ngủ của bạn trở nên ngon hơn, ăn ngon miệng và tái cấu trúc da tốt hơn.

- Damiana Leaf Extract (Chiết xuất lá cây đông hầu): Giúp tinh thần trở nên thoải mái, tạo nguồn năng lượng dồi dào, tăng khả năng thụ thai. Với tác dụng như thư giãn hệ thần kinh trung ương, minh mẫn, cải thiện trí nhớ và tăng cường khả năng sinh lý.

Công dụng của viên uống Beauty Skin Plus

+ Cải thiện tông màu rõ rệt từ sâu bên trong, làm mờ các vết tàn nhang, thâm nám, đốm nâu

+ Tăng sinh Collagen, giảm nếp nhăn, chống lão hóa, tăng đàn hồi da

+ Chống nắng mạnh mẽ toàn thân, bảo vệ cơ thể khỏi sự tổn hại tế bào

+ Đào thải độc tố bên trong cơ thể, tái cấu trúc lại da, giúp tinh thần thoải mái hơn

+ Cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, giữ tinh thần thỏa mái vui tươi, giúp giảm căng thẳng, stress hiệu quả

Công dụng của viên uống Beauty Skin PlusCông dụng của viên uống Beauty Skin Plus

Ưu điểm của Beauty Skin Plus

+ Ưu điểm nổi bật của viên uống trắng da Beauty Skin Plus là chứa chiết xuất từ cây dương xỉ không chỉ giúp tăng cường collagen, ngăn ngừa nếp nhăn cho da mà còn có tác dụng chống nắng an toàn và hiệu quả. 

+ Bên cạnh làm da sáng dần từ bên trong, viên uống trắng da Beauty Skin Plus còn bảo vệ an toàn làn da trước tác động của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời, ngăn chúng tác động lên bề mặt da làm hư tổn tế bào. Đồng thời, sản phẩm còn làm giảm mờ đốm nâu và vết thâm nám, đồi mồi, tàn nhang

+ Với viên uống trắng da Beauty Skin Plus của Mỹ bạn sẽ có một làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên và đầy sức sống khi sử dụng đúng liệu trình kết hợp với chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý và khoa học.

Đối tượng sử dụng Beauty Skin Plus

- Người từ 18 tuổi trở lên

- Người có làn da sạm nắng, nám, tàn nhang

- Người muốn duy trì làn da tươi trẻ

Đối tượng sử dụng viên uống Beauty Skin PlusĐối tượng sử dụng viên uống Beauty Skin Plus

Cách sử dụng Beauty Skin Plus

- Uống  2 - 4 viên Beauty Skin Plus mỗi ngày

- Nếu bạn không mắc các bệnh về dạ dày thì uống trước khi ăn

- Nếu bạn có vấn đề về dạ dày thì dùng sau khi ăn

- Để phát huy tác dụng chống nắng nên uống trước khi ra nắng chừng 30'

Review Beauty Skin Plus có tốt không?

Beauty Skin Plus có tốt không? Có nên sử dụng hay không? Đây đều là những câu hỏi đang được nhiều người tìm kiếm lời giải đáp chính xác nhất. Vậy trên những diễn đàn hay các trang mạng xã hội nói gì về sản phẩm Beauty Skin Plus này?

Review Beauty Skin Plus trên diễn đàn Webtretho

Diễn đàn webtretho là một diễn đàn lớn và nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại và đang có những cuộc tranh luận sôi nổi về sản phẩm Beauty Skin Plus. Đa số người sử dụng đều có những đánh giá tích cực về sản phẩm này. 

Review webtretho về viên uống Beauty Skin PlusReview webtretho về viên uống Beauty Skin Plus

Ý kiến nhận xét về viên uống Beauty Skin PlusÝ kiến nhận xét về viên uống Beauty Skin Plus

Review Beauty Skin Plus trên facebook

Không những dành được nhiều sự quan tâm, những lời khen trên các diễn đàn mà ngay trên mạng xã hội Beauty Skin Plus cũng mang lại sức hút rất lớn từ người dùng. Chất lượng của Beauty Skin Plus được chứng thực qua những feedback của khách hàng với đại đa số đều là những feedback rất hài lòng về sản phẩm.

Feedback của khách hàng về viên uống Beauty Skin PlusFeedback của khách hàng về viên uống Beauty Skin Plus

Có nên sử dụng viên uống này không?Có nên sử dụng viên uống này không?

Beauty Skin Plus giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Beauty Skin Plus là sản phẩm đang được phân phối phổ biến trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tìm mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Sendo, Tiki,..với mức giá dao động từ 800.000- 1.000.000đ/hộp.

Giá bán viên uống Beauty Skin PlusGiá bán viên uống Beauty Skin Plus

Tuy nhiên, không phải tất cả các địa chỉ này đều cung cấp đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Tại website http://thuocxanh.vn sản phẩm chính hãng đang được bán với giá 900.000đ/hộp.

Hãy đặt ngay cho mình 1 hộp Beauty Skin Plus để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho bản thân ngay hôm nay. Để được tư vấn kỹ hơn và đặt mua sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1800.2035 hoặc truy cập website thuocxanh.vn.

Tin không thể bỏ lỡ
nhận xét

sản phẩm cùng danh mục

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

Nhà cung cấp uy tín

100 thương hiệu liên kết

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

Nhà cung cấp uy tín

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

100 thương hiệu liên kết

×
Bạn quan tâm về dịch vụ của chúng tôi?

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Nevada xin chào!
Tại đây, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời mọi thắc mắc để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Hãy bấm "Đồng ý" và cùng bắt đầu nhé!
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Nhu cầu tư vấn