Trang chủ > Viên uống JpanWell bà bầu

Tag:

Viên uống JpanWell bà bầu

Viên uống bổ sung vitamin cho phụ nữ mang thai JpanWell cung cấp beta-caroten, axit folic, các loại vitamin A, D, E, B12... giúp người mẹ và thai nhi phát triển khoẻ mạnh. Sản phẩm được đông đảo phụ nữ sử dụng trên khắp thế giới.

GIÁ :1,100,000đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

Viên uống JpanWell bà bầu

Viên uống bổ sung vitamin cho phụ nữ mang thai JpanWell cung cấp beta-caroten, axit folic, các loại vitamin A, D, E, B12... giúp người mẹ và thai nhi phát triển khoẻ mạnh. Sản phẩm được đông đảo phụ nữ sử dụng trên khắp thế giới.

1,100,000 đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

sản phẩm khách thường mua cùng

chi tiết sản phẩm

Viên uống JpanWell là gì?

Viên uống bổ sung Vitamin cho phụ nữ mang thai JpanWell cung cấp đầy đủ beta-caroten, axit folic, các loại vitamin A, C, D, E, B12, đạm, chất béo, acid folic... giúp người mẹ và thai nhi phát triển khỏe mạnh trong suốt thai kỳ và sau khi sinh. Sản phẩm được sản xuất bởi Nissin Pharmaceutical Industries Co., Ltd tại Nhật Bản. Hiện nay, sản phẩm viên uống JpanWell được phân phối đến khách hàng thông qua website: thuocxanh.vn

Thành phần của viên uống JpanWell

Vitamin A, D, C, B12, axit folic, năng lượng, đạm, chất béo, carbohydrate, natri, beta-caroten, đường, starch syrup, cornstarch, sorbitol, pectin, citric acid, sodium citrate, glycerol ester, carnauba wax, fumaric acid, shellac, arabian gum, hương cam.

+ Vitamin C:  giúp người mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh. Ngoài ra, vitamin C giúp tăng khả năng hấp thụ chất sắt từ các loại thực phẩm, giúp hạn chế tình trạng thiếu máu khi mang thai. Dựa vào các nghiên cứu trên động vật, một số nhà nghiên cứu tin rằng, thiếu vitamin C ở trẻ sơ sinh có thể làm giảm sự phát triển tâm thần.

+ Vitamin D: giúp duy trì mức độ thích hợp của canxi và phốt pho, hỗ trợ việc xây dựng xương và răng của bé, tăng cường chức năng miễn dịch từ lúc mới sinh đến tuổi trưởng thành

+ Vitamin A: loại vitamin tan trong chất béo được lưu trữ trong gan, quan trọng cho sự phát triển phôi thai của bé - bao gồm cả sự phát triển của tim, phổi, thận, mắt, và xương, tuần hoàn, hô hấp, và hệ thống thần kinh trung ương.

+ Axit folic trong sản phẩm có vai trò quan trọng trong việc phân chia tế bào, ngăn ngừa các khuyết tật ống thần kinh như: tật nứt đốt sống và thiếu não.

Viên uống bổ sung vitamin cho phụ nữ mang thai JpanWell

Viên uống bổ sung vitamin cho phụ nữ mang thai JpanWell

Công dụng của viên uống JpanWell

- Bổ sung vitamin cho phụ nữ mang thai và trong thời kỳ cho con bú

- Duy trì sức khỏe cho da và niêm mạc, góp phần chống oxy hóa.

- Thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi ở đường ruột, hỗ trợ hình thành xương.

- Hỗ trợ hình thành huyết cầu trong máu.

- Hỗ trợ hình thành hồng cầu, là yếu tố dinh dưỡng góp phần giúp bào thai phát triển bình thường và khỏe mạnh.

Công dụng của viên uống JpanWellCông dụng của viên uống JpanWell

Đối tượng sử dụng viên uống JpanWell

+ Phụ nữ đang mang thai 

Cách sử dụng viên uống JpanWell

Nhai 2 viên bổ sung vitamin cho phụ nữ mang thai mỗi ngày. 

– Sản phẩm này không phải là sản phẩm dùng nhiều sẽ khỏi bệnh hay sức khỏe tăng lên. Vui lòng dùng đúng liều lượng quy định.

– Chú ý không dùng quá liều vitamin A đối với phụ nữ đang mang thai 3 tháng đầu hoặc có ý định mang thai.

– Sản phẩm này góp phần hỗ trợ phát triển bào thai nhưng không có nghĩa là uống nhiều thì bào thai sẽ phát triển tốt hơn.

– Thuốc dạng viên dễ vỡ nên cần chú ý tránh va chạm mạnh khi bảo quản và khi sử dụng. Các viên thuốc có thể có màu cam hơi khác nhau nhưng đó là do có sự chênh lệch về hàm lượng nước nên không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Cách sử dụng viên uống JpanWellCách sử dụng viên uống JpanWell

Review viên uống JpanWell có tốt không?

Viên uống JpanWell có tốt không? Có nên sử dụng hay không? Đây đều là những câu hỏi đang được nhiều người tìm kiếm lời giải đáp chính xác nhất. Vậy trên những diễn đàn hay các trang mạng xã hội nói gì về sản phẩm viên uống JpanWell này?

Review viên uống JpanWell trên diễn đàn Webtretho

Diễn đàn webtretho là một diễn đàn lớn và nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại và đang có những cuộc tranh luận sôi nổi về sản phẩm viên uống JpanWell. Đa số người sử dụng đều có những đánh giá tích cực về sản phẩm này. 

Review webtretho về viên uống JpanWellReview webtretho về viên uống JpanWell

Nhận xét hiệu quả của viên uống JpanWellNhận xét hiệu quả của viên uống JpanWell

Ý kiến đánh giá viên uống JpanWell

Ý kiến đánh giá viên uống JpanWell

Review viên uống JpanWell trên facebook

Không những dành được nhiều sự quan tâm, những lời khen trên các diễn đàn mà ngay trên mạng xã hội viên uống JpanWell cũng mang lại sức hút rất lớn từ người dùng. Chất lượng của viên uống JpanWell được chứng thực qua những feedback của khách hàng với đại đa số đều là những feedback rất hài lòng về sản phẩm.

Feedback từ khách hàng về viên uống JpanWell

Feedback từ khách hàng về viên uống JpanWell

Có nên sử dụng viên uống này không?Có nên sử dụng viên uống này không?

Viên uống JpanWell giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống JpanWell là sản phẩm đang được phân phối phổ biến trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tìm mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Sendo, Tiki,..với mức giá gao động từ 1.300.000- 1.500.000đ/hộp.

Tuy nhiên, không phải tất cả các địa chỉ này đều cung cấp đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Tại website http://thuocxanh.vn sản phẩm chính hãng đang được bán với giá 1.100.000đ/hộp.

Hãy đặt ngay cho mình 1 hộp vitamin JpanWall để chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé ngay hôm nay. Để được tư vấn kỹ hơn và đặt mua sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1800.2035 hoặc truy cập website thuocxanh.vn.

Tin không thể bỏ lỡ
nhận xét

sản phẩm cùng danh mục

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

Nhà cung cấp uy tín

100 thương hiệu liên kết

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

Nhà cung cấp uy tín

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

100 thương hiệu liên kết

×
Bạn quan tâm về dịch vụ của chúng tôi?

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Nevada xin chào!
Tại đây, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời mọi thắc mắc để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Hãy bấm "Đồng ý" và cùng bắt đầu nhé!
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Nhu cầu tư vấn