Trang chủ > Wellwisse Pregnancy Platinum

Tag:

Wellwisse Pregnancy Platinum

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ có thai Wellwisse Pregnancy Platinum là sản phẩm bổ sung khoáng chất và vitamin thiết yếu cho bà bầu, đặc biệt là Folic acid giúp người mẹ và thai nhi phát triển khỏe mạnh, ngừa dị tật bẩm sinh.

GIÁ :650,000đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

Wellwisse Pregnancy Platinum

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ có thai Wellwisse Pregnancy Platinum là sản phẩm bổ sung khoáng chất và vitamin thiết yếu cho bà bầu, đặc biệt là Folic acid giúp người mẹ và thai nhi phát triển khỏe mạnh, ngừa dị tật bẩm sinh.

650,000 đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

sản phẩm khách thường mua cùng

chi tiết sản phẩm

Wellwisse Pregnancy Platinum là gì?

THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE WELLWISSE PREGNANCY PLATINUM (60 viên) chứa axit folic giúp hỗ trợ bà mẹ mang thai và thai nhi khỏe mạnh. Bổ sung axit folic trước khi thụ thai 1 đến 3 tháng và xuyên suốt quá trình mang thai để giảm nguy cơ sinh con với khuyết tật bẩm sinh về não hoặc dây cột sống (khuyết tật về ống thần kinh, tật nứt đốt sống, yếu não). Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Wellwisse tại Úc. Hiện nay, sản phẩm Wellwisse Pregnancy Platinum được phân phối đến khách hàng thông qua website: thuocxanh.vn

Thành phần của Wellwisse Pregnancy Platinum

+ Chiết xuất dầu cá: Bổ sung dầu cá khi mang thai sẽ giúp trẻ sơ sinh giảm thiểu nguy cơ mắc các chứng cảm lạnh trong những tháng đầu đời. Dầu cá chứa DHA và axit béo Omega vốn nổi tiếng tốt cho sức khỏe, bao gồm khả năng giảm nguy cơ mắc các bệnh tim và đột quị. Bây giờ, dầu cá còn được đưa ra nghiên cứu về khả năng tăng cường hệ miễn dịch của thai nhi.

+ Vitamin C: Vitamin C đặc biệt cần thiết với phụ nữ mang thai vì nó giúp thai phụ hấp thu chất sắt tốt hơn, giảm một số nguy cơ mắc những tai biến khi sinh nở.

+ Folic Acid: Acid Folic là một vitamin nhóm B cần thiết cho sự phân chia tế bào và cho sự hình thành tế bào máu, đáp ứng sự gia tăng của quá trình phân chia tế bào cũng như tăng kích thước của tử cung, cần cho sự tổng hợp nhân tế bào và protein, hình thành rau thai, tăng trưởng của bào thai và do tăng thải folat qua nước tiểu trong khi mang thai.

+ Ngoài ra còn có một số thành phần khác: Calcium Carbonate, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3, vitamin B5, vitamin B6, vitamin D, sắt, kẽm,... 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ có thai Wellwisse Pregnancy PlatinumThực phẩm bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ có thai Wellwisse Pregnancy Platinum

Công dụng của Wellwisse Pregnancy Platinum

- Cung cấp và bồi bổ dưỡng chất cho phụ nữ có thai

- Hỗ trợ hàng ngày cho mẹ và bé

- Chứa axit folic giúp hỗ trợ bà mẹ mang thai và thai nhi khỏe mạnh

- Giảm nguy cơ sinh con với khuyết tật bẩm sinh về não hoặc dây cột sống

- Góp phần tăng cường sự tổng hợp DNA, sự lưu thông máu và phân chia, phát triển của tế bào để cơ thể khỏe mạnh

Công dụng của Wellwisse Pregnancy PlatinumCông dụng của Wellwisse Pregnancy Platinum

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm Wellwisse Pregnancy Platinum so với các sản phẩm khác

Cùng với Wellwisse Pregnancy Platinum, trên thị trường hiện nay đang phân phối rất nhiều sản phẩm khác có công dụng tương tự như sản phẩm này. Tuy nhiên, Wellwisse Pregnancy Platinum vẫn là sản phẩm được nhiều sự tin tưởng lựa chọn nhất. Sản phẩm được ưu ái lựa chọn sử dụng như vậy bởi những ưu điểm nổi bật hơn so với sản phẩm khác:

+ Sản phẩm chứa nhiều thành phần quan trọng đặc biệt cần thiết cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai, bổ sung các vitamin và khoáng chất giúp mẹ luôn khỏe mạnh và thai nhi phát triển toàn diện.

+ Wellwisse Pregnancy Platinum được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến, đạt các tiêu chí chất lượng nghiêm ngặt, được đông đảo phụ nữ trên khắp thế giới tin dùng.

Đối tượng sử dụng Wellwisse Pregnancy Platinum

+ Nữ giới có ý định hoặc đang mang thai.

Cách sử dụng Wellwisse Pregnancy Platinum

Mỗi ngày uống 1 viên với bữa ăn hoặc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Khuyến cáo và cảnh báo an toàn:

- Không dùng quá liều lượng quy định trừ khi có sự tư vấn trực tiếp từ bác sĩ.

- Nếu bạn có 1 em bé bị khuyết tật ống thần kinh/ nứt đốt sống nên xin ý kiến chuyên môn của bác sĩ chuyên khoa.

- Thành phần sản phẩm có chứa Selenomethione sẽ gây độc hại nếu sử dụng ở liều lượng cao hơn mức cho phép. Đối với người lớn, trong chế độ ăn uống hằng ngày không được vượt quá 150µg Selenomethione.

- Các vitamin và khoáng chất có trong sản phẩm không thể thay thế cho một chế độ ăn uống cân bằng

Cách sử dụng Wellwisse Pregnancy Platinum

Cách sử dụng Wellwisse Pregnancy Platinum

Review Wellwisse Pregnancy Platinum có tốt không?

Wellwisse Pregnancy Platinum có tốt không? Sản phẩm này có nên sử dụng hay không? Đây đều là những câu hỏi đang được nhiều người tìm kiếm lời giải đáp chính xác nhất. Vậy trên những diễn đàn hay các trang mạng xã hội nói gì về sản phẩm Wellwisse Pregnancy Platinum này?

Review Wellwisse Pregnancy Platinum trên diễn đàn Webtretho

Diễn đàn webtretho là một diễn đàn lớn và nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại và đang có những cuộc tranh luận sôi nổi về sản phẩm Wellwisse Pregnancy Platinum. Đa số người sử dụng đều có những đánh giá tích cực về sản phẩm này. 

Review webtretho về Wellwisse Pregnancy PlatinumReview webtretho về Wellwisse Pregnancy Platinum

Đánh giá sản phẩm Wellwisse Pregnancy PlatinumĐánh giá sản phẩm Wellwisse Pregnancy Platinum

Nhận xét về Wellwisse Pregnancy Platinum

Nhận xét về Wellwisse Pregnancy Platinum

Review Wellwisse Pregnancy Platinum trên facebook

Không những dành được nhiều sự quan tâm, những lời khen trên các diễn đàn mà ngay trên mạng xã hội Wellwisse Pregnancy Platinum cũng mang lại sức hút rất lớn từ người dùng. Chất lượng của Wellwisse Pregnancy Platinum được chứng thực qua những feedback của khách hàng với đại đa số đều là những feedback rất hài lòng về sản phẩm.

Feedback từ khách hàng về Wellwisse Pregnancy Platinum

Feedback từ khách hàng về Wellwisse Pregnancy Platinum

Có nên sử dụng sản phẩm này không?

Có nên sử dụng sản phẩm này không?

Wellwisse Pregnancy Platinum giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Wellwisse Pregnancy Platinum là sản phẩm đang được phân phối phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, không phải tất cả các địa chỉ này đều cung cấp đảm bảo chất lượng cũng như mức giá của sản phẩm. Tại website http://thuocxanh.vn sản phẩm đang được bán với giá 650.000đ/hộp.

Để đảm bảo mua được sản phẩm Wellwisse Pregnancy Platinum chính hãng với mức giá ưu đãi nhất, bạn có thể đặt mua tại website: http://thuocxanh.vn.

 

Tin không thể bỏ lỡ
nhận xét

sản phẩm cùng danh mục

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

Nhà cung cấp uy tín

100 thương hiệu liên kết

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

Nhà cung cấp uy tín

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

100 thương hiệu liên kết

×
Bạn quan tâm về dịch vụ của chúng tôi?

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Nevada xin chào!
Tại đây, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời mọi thắc mắc để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Hãy bấm "Đồng ý" và cùng bắt đầu nhé!
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Nhu cầu tư vấn