Trang chủ > Viên keo ong Forever Bee Propolis

Viên keo ong Forever Bee Propolis

Viên keo ong Forever Bee Propolis là viên uống giúp hỗ trợ tắng ức đề kháng cho những người hay bị ốm yếu, dễ bị viêm nhiễm khi thời tiết thay đổi, người bị viêm họng mãn tính, viêm xoang. Với những người viêm nhiễm do sức đề kháng yếu, bệnh nhân ung thư cần phải điều trị. Vậy thật chất tác dụng của keo ong là gì? Tìm hiểu thông tin kỹ hơn qua bài viết dưới đây.

GIÁ :565,000đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

Viên keo ong Forever Bee Propolis

Viên keo ong Forever Bee Propolis là viên uống giúp hỗ trợ tắng ức đề kháng cho những người hay bị ốm yếu, dễ bị viêm nhiễm khi thời tiết thay đổi, người bị viêm họng mãn tính, viêm xoang. Với những người viêm nhiễm do sức đề kháng yếu, bệnh nhân ung thư cần phải điều trị. Vậy thật chất tác dụng của keo ong là gì? Tìm hiểu thông tin kỹ hơn qua bài viết dưới đây.

565,000 đ

Số lượng

Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng

sản phẩm khách thường mua cùng

chi tiết sản phẩm

Viên keo ong Forever Bee Propolis có tốt không review chia tiết

Viên keo ong Forever Bee Propolis được tập đoàn FLP của Mỹ nghiên cứ và sáng chế được ra sản phẩm nhằm bảo vệ sức khỏe người dùng. Sản phẩm hiện nay đã có mặt trên toàn thế giới và được khá nhiều người tin tưởng sử dụng.

Viên keo ong Forever Bee Propolis có tác dụng như thế nào? Để hiểu rõ về công dụng cũng như thành phần của sản phẩm, các bạn tham khảo chi tiết dưới đây.

Thành phần chính của viên keo ong Forever Bee Propolis

Viên keo ong Forever Bee Propolis có thành phần chính từ sáp ong. Sap ong là thành phần nhựa cây được các loại ong tập hợp lại để tạo thành tổ. Trong loại nhựa đặc biệt này có vô số chất dinh dưỡng như: 50% chất nhựa cây, 30% sáp ong, 10% chất béo, 5% phấn hoa, 5% các chất khác như vitamin A, B1, B2, C, E cùng các khoáng chất như Ca, Cu, Mg, Se, Al,…. Tất cả đều vô cùng hài hòa và tốt cho sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, trong Forever Bee Propolis còn chứa mật ong, đạm đạu nahf, hạt carob, silic dioxit, sữa ong chúa,…. Tất cả đều có tác dụng hỗ trợ tăng sức đề kháng cho người dùng. Với những thành phần từ thiên nhiên này đều rất an toàn và không gây bất kỳ phản ứng phụ nào cho người dùng.

Thành phần có trong viên uống Forever Bee Propolis

Công dụng của viên keo sáp Forever Bee Propolis

+ Viên sáp ong Forever Bee Propolis có chức năng tăng cường và bổ sung thêm 22 axit amin và vitamin nhóm B. Chưa hết Forever Bee Propolis còn bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng và nâng cao sức khỏe cho người dùng chống lại sự xâm nhập của virut, vi trùng.

+ Ngoài ra Forever Living Bee Propolis Cream review là có tác dụng ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn và vi trùng cũng như chống lại sự xâm nhập của chúng.

+ Với các chị em khi sử dụng sản phẩm này sẽ giúp có được một làn da mịn màng, tươi tắn và khỏe mạnh hơn.

Đối tượng nên sử dụng viên Forever Bee Propolis

Những người bị bệnh nhiễm trùng, viêm xoang, viêm phổi, viêm họng, viêm đường tiết niệu thì nên sử dụng Forever Bee Propolis để tăng sức đề kháng, chống lại các bệnh này.

Ngoài Forever Bee Propolis còn phù hợp với những người bị bệnh nấm tóc, nấm móng, mụn trứng cá bọc, các bệnh ngoài da.

Hướng dẫn sử dụng viên sáp Forever Bee Propolis

Viên sáp Forever Bee Propolis sẽ phát huy tốt công dụng của nó nếu các bạn sử dụng 2 lần trong 1 ngày. Mỗi lần nên uống 1 viên và kết hợp uống nhiều nước để thuốc phát huy tốt công dụng của nó. Ngoài việc sử dụng thuốc Forever Bee Propolis, các bạn nên kết hợp sử dụng thức đơn ăn giàu dinh dưỡng cùng tập luyện để tăng hiệu quả nhất.

Hướng dẫn sử dụng viên keo ong

Review viên kep sáp Forever Bee Propolis có tốt không?

Viên keo sáp Forever Bee Propolis có tốt không? Đây là câu hỏi nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng trên các trang mạng xã hội. Nắm bắt được vấn đề, chúng tôi đã giúp các bạn tổng hợp một số ý kiến từ người dùng dưới để tham khảo:

Chia sẻ của người dùng Quynh Chi Nguyen về tác dụng của viên Forever Bee Propolis

Người dùng Thu Vân đánh giá về sản phẩm trên webtretho

Review về viên keo ong Forever Bee Propolis trên webtretho

Viên sáp ong Forever Bee Propolis giá bao nhiêu?

Viên keo ong Forever Bee Propolis hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 565.000đ/ sản phẩm. Mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào chính sách bán hàng của từng nhà cung cấp. Các bạn cũng nên tham khảo giá trên các trang website bán hàng khác nhau để mua được với giá phù hợp nhất. Hiện được bán trên thị trường nhiều nên cũng không thể tránh được có sản phẩm giả được chà trộn. Chính vì vậy, để mua được hàng chính hãng các bạn tốt nhất nên mua tại website chính thức của nhà sản xuất hoặc mua trên các trang thương mại điện tử lớn.

 

Viên sáp keo ong Forever Bee Propolis giá bao nhiêu?

Trước khi mua hàng cũng nên tìm hiểu kỹ thông tin của nhà cung cấp và thông tin sản phẩm để tránh mua phải hàng giả. Sử dụng viên uống tăng sức đề kháng Forever Bee Propolis sẽ có người có tác dụng ngay, có người thì sẽ có tác dụng lâu hơn Do vậy khi sử dụng cũng cần kiên trì thì mới thấy được công dụng của sản phẩm.

Trên đây là một số thông tin sản phẩm về viên uống Forever Bee Propolis mà Thuocxanh.vn cung cấp đến các bạn. Hy vọng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm bảo vệ sức khỏe phù hợp cho cả gia đình. Chúc bạn và gia đình có một sức khỏe đồi dào.

Tin không thể bỏ lỡ
nhận xét

sản phẩm cùng danh mục

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

hãy đăng ký

Nhận báo giá và tư vấn thêm với sản phẩm này

Nhà cung cấp uy tín

100 thương hiệu liên kết

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

Nhà cung cấp uy tín

giao hàng trong 5 phút

dịch vụ

sao việt và thuốc xanh

giải thưởng

100 thương hiệu liên kết

×
Bạn quan tâm về dịch vụ của chúng tôi?

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Nevada xin chào!
Tại đây, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời mọi thắc mắc để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Hãy bấm "Đồng ý" và cùng bắt đầu nhé!
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Nhu cầu tư vấn